Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có câu trả lời phũ phàng cho Newcastle

Thứ Tư 26/06/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha cho biết mình không có ý định dẫn dắt một CLB thiếu khả năng cạnh tranh và chiến thắng các danh hiệu vô địch.

Newcastle đã quyết định chia tay Rafa Benitez sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV 59 tuổi người Tây Ban Nha. Chiếc ghế nóng sân St. James’ Park hiện đang bị bỏ trống, với rất nhiều ứng cử viên sáng giá được điểm mặt chỉ tên như Garry Monk hay Chris Hughton.

Tuy nhiên, Newcastle thậm chí tham vọng gây sốc với “bom tấn” Jose Mourinho, một trong những HLV tên tuổi và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tới giờ vẫn có thể tạm xem là như vậy. Kể từ sau khi bị Manchester United sa thải hồi cuối năm ngoái, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chưa hết thất nghiệp nhưng cũng hứa hẹn chuẩn bị tái xuất bóng đá vào mùa hè này.

HLV Mourinho dẫn dắt Newcastle thay thế Benitez mùa hè 2019 hình ảnh
HLV Mourinho dẫn dắt Newcastle thay thế Benitez mùa hè 2019?

“Khi rời MU tháng Mười Hai, tôi đã lập tức quyết định sẽ nghỉ ngơi trước khi quay trở lại với công việc từ mùa hè, cụ thể là tháng Bảy. Hy vọng đó sẽ là một dự án hợp lý và khiến tôi hợp lý khi nhận lời đề nghị và ký hợp đồng với 

họ." – Tiết lộ trước đây của Mourinho có thể khiến Newcastle bắt đầu mừng thầm, nhưng rồi có lẽ cũng chẳng được bao lâu.

Bởi vì mới nhất, đích thân cựu thuyền trưởng Real Madrid và Chelsea đã buông câu trả lời phũ phàng như gáo nước lạnh dội thẳng mặt “Chim chích chòe”, khi ông khẳng định chỉ muốn dẫn dắt những CLB có khả năng cạnh tranh và chiến thắng các danh hiệu vô địch.

Mourinho phát biểu: “Tôi có một sự ám ảnh thế này, đó là đã chơi là phải thắng, không thì nghỉ. Thế nên tôi mong muốn được đề nghị đến với một dự án nào đó có tham vọng cạnh tranh các danh hiệu vô địch. Nếu CLB nào sẵn sàng giữ chân tôi tới 10 năm nhưng tôi chỉ có thể giúp họ cán đích mùa giải ở giữa BXH, tôi sẽ nhanh chóng ra đi. Đó là bản chất của tôi rồi, tôi khát khao chiến thắng.”

Thế là sau tất cả, Mourinho cũng vẫn chỉ mong mỏi tiếp quản một đội bóng lớn. Tuy nhiên ở vào thời điểm hiện tại, mọi đại gia Châu Âu đều đang tương đối “yên bề gia thất”, kể cả chốn xưa Chelsea cũng chuẩn bị bổ nhiệm cậu học trò cũ Franl Lampard, chính vì vậy mà tương lai của HLV người Bồ Đào Nha vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Man Utd sa thải Mourinho: Khi cả thời đại bóng đá cũng sa thải “người lạc hậu”
Jose Mourinho thất bại thảm hại ở Old Trafford đơn giản bởi tư tưởng lỗi thời và cả sự bảo thủ không chịu thay đổi của ông. Một trong những HLV từng xuất sắc...
Góc Man Utd: Mourinho đã tự đào thải khỏi thế giới bóng đá từ lâu…
Cũng không hẳn là lâu lắm, chính xác khoảng trung tuần tháng Hai đầu năm nay, khi trận đấu bạc nhược ở Sevilla đã bóc trần sự thật HLV người Bồ Đào Nha không...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X