Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho có cách đối phó với áp lực quá tuyệt vời"

Thứ Hai 19/03/2018 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Chris Hughton của Brighton đã dành nhiều lời khen cho HLV Jose Mourinho về cách mà chiến lược gia người Bồ đối phó với áp lực trên vai.
HLV Jose Mourinho co cach doi pho voi ap luc an tuong hinh anh

HLV Jose Mourinho nhận được lời khen từ Chris Hughton

Brighton vừa phải nhận thất bại 0-2 khi đến làm khách của Man United thuộc khuôn khổ tứ kết FA Cup. Và khi mà các chuyên gia lựa chọn khen ngợi Quỷ đỏ, HLV Jose Mourinho đã dành những lời có cánh cho Brighton.

Mùa này, Mourinho đã phải đối mặt với nhiều áp lực khi Man United bị Man City bỏ cách tới 16 điểm. Nhưng HLV Chris Hughton của Brighton vẫn cảm thấy bị ấn tượng với cách xử lý mọi vấn đề của Mourinho tại sân Old Trafford.

“Mourinho đã dẫn dắt một vài đội bóng lớn. Và ở tất cả các đội bóng đó đều có những áp lực vô cùng lớn. Nhưng ông ấy có cách đối phó với áp lực vô cùng ấn tượng. Khi bạn dẫn dắt những đội bóng lớn như thế, bạn cũng phải quen với những áp lực lớn như thế.

“Mourinho là một HLV phi thường. Bất cứ khi nào thấy tôi, ông ấy đều tỏ ra là một người đồng nghiệp tốt. Ông ấy cũng luôn nói tốt về chúng tôi khi chúng tôi tới chơi bóng tại Old Trafford”.

Brighton của HLV Chris Hughton hiện đang đứng thứ 12 tại Premier League, nhiều hơn nhóm xuống hạng 6 điểm. Họ còn 8 trận đấu trong tay và gần như đã chắc chắn có một suất ở lại Premier League năm nay.
M.U gia nhập cuộc đua giành Neymar với các đại gia
Manchester United sẵn sàng tranh đấu cùng Real Madrid để có chữ ký của ngôi sao Neymar từ Paris Saint-Germain.

Trong khi đó, Man United đang chôn chân ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Mourinho chắc chắn không thể đuổi kịp Man City và cũng có khoảng cách tương đối an toàn với những đội xếp sau. Xét theo tình hình hiện tại, Man United khó có thể bật khỏi top 4 vì đã bỏ cách đội đứng thứ 5 là Chelsea một khoảng quá xa.

Tuy vậy, việc chỉ kết thúc mùa giải trong top 4 và đứng trước nguy cơ trắng tay thực sự là một thất bại với Man United. HLV Jose Mourinho đang phải đối diện với những áp lực lớn. Nếu không thể chấn chỉnh được các học trò và cải thiện tình hình trong thời gian tới, chiến lược gia người Bồ vẫn có thể đứng trước nguy cơ bị sa thải sớm tại MU.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X