Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chuyển nhượng MU thay đổi vì Ibra"

Thứ Năm 27/04/2017 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định chuyển nhượng MU ở Hè 2017 thay đổi vì chấn thương của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Ở mùa giải này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang là chân sút chủ lực của M.U. Dù đã 35 tuổi nhưng ngôi sao người Thụy Điển vẫn thi đấu rất nổi bật. Song trong trận lượt về tứ kết Europa League với Anderlecht cầu thủ sinh năm 1981 đã dính chấn thương nặng. Theo thông báo từ đội ngũ y tế của Man đỏ thì cựu sao PSG dính chấn thương đầu gối, anh sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Khả năng Ibra sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 tháng đến 1 năm là rất cao.
Mourinho Chuyen nhuong MU thay doi vi Ibra hinh anh
Ibrahimovic dính chấn thương nặng
HLV Jose Mourinho khẳng định chuyển nhượng MU ở Hè 2017 thay đổi vì chấn thương của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic: “Vì chấn thương của cậu ấy mà kế hoạch mua sắm của đội bóng đã phải thay đổi. Chúng tôi cần phải tìm người thay thế cho sự vắng mặt của cậu ấy trong một thời gian dài. Tương lai của Wayne Rooney cũng chưa được đảm bảo, khả năng chúng tôi sẽ đưa về 2 tiền đạo ở Hè 2017. Những mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm nhưng tôi không thể tiết lộ danh tính những cầu thủ này”.
Những lý do tin tưởng M.U sẽ đánh bại Man City?
Trận derby Man City vs MU đêm nay sẽ có tiếng nói quan trọng đến cục diện Top 4 Premier League 2016/18. Những lý do dưới đây tin vào một chiến thắng cho thầy...
Theo báo chí Anh thì chuyển nhượng MU mới nhất đang nhắm Antoine Griezmann, Romelu Lukaku, Andrea Belotti và Morata. Đây đều là những cầu thủ tấn công chất lượng, đẳng cấp của họ đã được khẳng định. Có được những cầu thủ này, chất lượng hàng công của Man đỏ sẽ được nâng cấp rõ rệt. Song để có một trong những mục tiêu kể trên đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi một số tiền không nhỏ. Trong số 4 cầu thủ kể trên thì không ai dưới 50 triệu bảng.
Mourinho Chuyen nhuong MU thay doi vi Ibra hinh anh 2
HLV Jose Mourinho khẳng định chuyển nhượng MU thay đổi vì chấn thương của Ibra
Đêm nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của Man City, Mourinho khẳng định Quỷ đỏ sẽ quyết tâm hướng đến chiến thắng: “Chúng tôi không có được lực lượng tốt nhất trong chuyến làm khách tới sân Etihad. Song M.U sẽ không vào trận với mục tiêu cầm hòa, chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi muốn vào Top 4 ngay sau vòng đấu này. Tôi và các học trò đều hiểu được những khó khăn đang chờ đợi mình, nhưng chúng tôi vẫn tin vào một chiến thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X