Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Chúng tôi nợ Old Trafford một chiến thắng”

Thứ Sáu 21/09/2018 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có phong độ rất cao với 3 thắng lợi liên tiếp đều trên sân khách, Mourinho nhắn nhủ các CĐV M.U rằng sẽ đem những màn trình diễn này trở về Nhà hát của những giấc mơ.


M.U muốn thắng trên sân nhà

Không được thi đấu tại Old Trafford kể từ cuối tháng Tám, sau thất bại thảm hại trước Tottenham, nhưng Quỷ đỏ lại đang sở hữu phong độ rất tốt. Họ giành 3 chiến thắng liên tiếp sau đó, trước những Burnley, Watford và Young Boys (tại Champions League).
Những kết quả này đã góp phần làm giảm áp lực bủa vây lấy thầy trò Jose Mourinho. Họ đang làm rất tốt công việc của mình và cần duy trì điều đó. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón tân binh Wolverhampton, và Người đặc biệt đang muốn xóa đi nỗi thất vọng khi để thua Tottenham 0-3.

Mourinho nhắn nhủ các CĐV MU tại Old Trafford hình ảnh

Mourinho nhắn nhủ các CĐV M.U


“Old Trafford thật tuyệt vời, kể cả khi đội bóng chịu thất bại” – HLV người Bồ Đào Nha cho biết, “và bây giờ các CĐV đang chờ đợi chúng tôi trở về nhà sau 3 trận đấu. Đó là 3 chiến thắng trên sân khách, nơi toàn đội đã thể hiện được đẳng cấp của mình, cá tính, khát khao và những màn trình diễn ấn tượng, chúng tôi đã làm được trong 3 trận đấu.”
“Bởi vậy, tôi nghĩ có lý do để Old Trafford chờ đợi chúng tôi trở về, hướng đến một chiến thắng. Wolverhampton là một đối thủ chất lượng, họ vẫn còn nguyên cảm giác thành công sau chức vô địch Championship. Họ cũng đang chơi tốt tại Premier League. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu hết sức khó khăn, nhưng tôi tin rằng Nhà hát của những giấc mơ sẽ đứng sau lưng toàn đội” – Mourinho nhắn nhủ các CĐV M.U.

Vì lý do này, Pogba phải hạ mình với Mourinho
Mới đây, tiền vệ Paul Pogba cảm ơn Mourinho, sau khi giúp anh có màn trình diễn đỉnh cao trước Young Boys tại Champions League.
Những điểm nhấn sau lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2018/19
Lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2018/19 đã diễn ra với những kết quả rất bất ngờ, dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý sau khi lượt đấu này...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X