Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Chúng tôi lại chỉ còn một trung vệ”

Thứ Năm 22/02/2007 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tái phát chấn thương của John Terry trong chiến thắng đêm qua trước Porto lại làm HLV Mourinho đau đầu trở lại khi đội trưởng của Chelsea có thể sẽ phải vắng mặt trong trận Chung kết Carling Cup cuối tuần này.

Terry ra về bằng nạng

Chỉ sau khoảng 9 phút thi đấu, hậu vệ John Terry đã buộc phải rời sân trên cáng do tái phát chấn thương dây chằng ở gót chân và điều này khiến HLV Mourinho hết sức buồn rầu: “Những gì chúng tôi biết là tình hình thật tệ. Ngay cả Terry cũng chẳng hạnh phúc gì khi buộc phải rời sân từ quá sớm.

Chelsea đang trong tình thế không hề dễ dàng. Tôi không biết chính xác khi nào cậu ấy có thể trở lại. Thật không thể tin được với những chấn thương ở hàng phòng ngự. Chúng tôi đã không có Khalid Boulahrouz, nay Terry lại phải vắng mặt. Chelsea lại chỉ còn duy nhất Carvalho là trung vệ đích thực”.

Với việc đội trưởng Terry phải nghỉ thi đấu dài dài, trước mắt, nhiều khả năng The Blues sẽ phải thi đấu trận Chung kết Cúp Liên đoàn (Carling Cup) với Arsenal vào cuối tuần này với bộ đôi Essien- Carvalho.

Cầu thủ Ghana Essien trong thời gian Terry phải nghỉ thi đấu trước đó thường xuyên được HLV Mourinho bố trí đá trung vệ dù anh “sớm tỏ ra” mình không thích hợp lắm với vị trí chốt chặn tại Chelsea.

Dù vậy, trong cuộc họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn tràn đầy tự tin vào những giải đấu mà Chelsea đang chinh chiến. Ông nói: “Chúng tôi đang đứng thứ 2 tại giải Ngoại hạng và có mặt tại FA Cup, Carling Cup và Champions League. Với những chấn thương hay những vấn đề gặp phải, đây có thể coi là mùa giải tốt đẹp nhất của tôi tại Chelsea.

Còn về trận đấu với Porto, tôi rất hài lòng với kết quả hòa. The Blues đã mất Terry từ quá sớm và sẽ không là khó khăn gì nếu trong tay còn một trung vệ. Rất tiếc sự thật là không phải vậy và buộc tôi phải thay đổi nhân sự và chiến thuật. Nhìn tổng thể, tôi hài lòng với một bàn thắng trên sân khách và không để thua”.

“Với tư cách là một người Bồ Đào Nha, tôi tự hào đất nước mình có được CLB xuất sắc như Porto nhưng họ cần hiểu rằng sẽ rất khó để đánh bại Chelsea vào thời điểm này”, Mourinho không quên “nói mát” trước khi rời cuộc họp báo.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X