Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chúng tôi không tệ như mọi người nghĩ"

Chủ Nhật 08/04/2018 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù bị dẫn trước đến 2 bàn trong hiệp 1, tuy nhiên đoàn quân của HLV Jose Mourinho vẫn xuất sắc lội ngược dòng để thắng lại 3-2.


Trên SVĐ Etihad, các cầu thủ Man City đã chuẩn bị cho màn ăn mừng chức vô địch, trong trường hợp họ đánh bại Quỷ đỏ. Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn với đội chủ nhà, khi Kompany và Gundogan tạo ra cách biệt lớn với 2 bàn thắng.
 
Tuy vậy, hiệp 2 đã chứng kiến một hình ảnh trái ngược, khi Man United đã vùng lên mạnh mẽ với 3 bàn thắng, qua đó khép lại trận derby với tỷ số chung cuộc 3-2. Với kết quả này, thầy trò HLV Jose Mourinho đã ngăn được gã hàng xóm ồn ào ăn mừng ngay trước mũi mình.
 
Chia sẻ sau trận, Người đặc biệt cho biết: “Chúng tôi đang chơi tốt hơn mùa giải năm ngoái. MU giành nhiều điểm hơn, nhiều chiến thắng, ghi nhiều bàn hơn và nhận ít bàn thua hơn. Tất cả những con số đều cho thấy sự cải thiện của toàn đội, nhưng chừng đó là không đủ vì Man City quá xuất sắc.”
 
“Dù vậy, chúng tôi không phải đội bóng yếu kém như mọi người tưởng. Tôi không phải một HLV tồi tệ như mọi người tưởng, và các cầu thủ của tôi cũng không kém cỏi đến mức ấy. Đó là những gì chúng tôi cố gắng thể hiện trong trận này, rằng chúng tôi là đội Á quân xuất sắc nhất.”

Mourinho trong trận Man City vs MU

Mourinho trong trận Man City vs MU


HLV Bồ Đào Nha tiếp tục: “Tôi rất buồn với bàn thua đầu tiên, và dường như đó là lần thứ 3 chúng tôi thủng lưới ở chấm phạt góc trước Man City. Rồi bàn thua thứ 2 đến, và điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải giữ vững niềm tin.”
 
“Chúng tôi đã chuyền bóng nhiều hơn, di chuyển nhiều hơn, có lẽ là hơn bất kỳ CLB nào đối đầu với Man City. Chúng tôi gây áp lực và duy trì sức ép đó để nhận về một kết quả tuyệt vời. Về mặt toán học, chúng tôi cần 6 điểm để giữ vững Top 4, và chiến thắng này là một phần của điều đó.”
 
Cuối cùng, HLV Jose Mourinho thừa nhận mùa giải năm nay thuộc về Man City là hoàn toàn xứng đáng: “Mục tiêu của chúng tôi hôm nay là có điểm, không phải cố gắng phá hoại bữa tiệc nào đó. Chúng tôi cố gắng kết thúc ở vị trí thứ 2, và tôi muốn chúc mừng Man City vì danh hiệu này.” 
 
“Họ hoàn toàn xứng đáng và không để bất kỳ CLB nào có cơ hội bám đuổi. Vấn đề là liệu chúng tôi có đủ mạnh để cản bước họ vào mùa giải tới?”
 
Tỷ số chung cuộc
 
Man City vs MU: 2-3
 
Ghi bàn
 
Man City: Kompany (25’), Gundogan (31’)
MU: Pogba (53’, 55’), Smalling (69’)
 
Thống kê Man City vs MU 2-3
Man City 2-3 MU


Những điểm nhấn trận cầu kinh điển Man City vs MU 2-3
Trong trận derby Manchester giữa Man City vs MU, mỗi đội đều đã có một hiệp đấu bùng nổ. Dưới đây là những điều đáng chú ý nhất trong cuộc đại chiến này.
Mourinho đã nói gì để giúp MU ngược dòng kinh điển trước Man City?
Chris Smalling mới tiết lộ những điều HLV Jose Mourinho đã nói trong giờ nghỉ giữa hai hiệp ở trận đấu Man City vs MU để giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng khi bị Man...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X