Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chúng tôi đã bị cướp mất chiến thắng"

Chủ Nhật 16/09/2007 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là những lời phàn nàn của Jose Mourinho sau khi đội bóng của ông bị Blackburn cầm hòa ngay trên thánh địa Stamford Bridge. Theo "Người đặc biệt", trọng tài chính rõ ràng đã không công nhận một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ của Chelsea, khiến cho họ phải chịu một kết quả đầy thất vọng này.

Trong tình huống đó, Kalou đã đưa được bóng vào lưới đội khách sau quả căng ngang của Belletti. Tất cả các cầu thủ Chelsea đã rất sung sướng, chạy đến chia vui với Kalou mà không hề nhận ra rằng, trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị và bàn thắng đã không được công nhận. Khó có thể diễn tả sự giận dữ của ban huấn luyện Chelsea với pha bóng này. Mourinho cùng người trợ lý, Steve Clarke nhảy bổ đến trọng tài thứ 4 Peter Walton để phân trần rằng bàn thắng đó hoàn toàn hợp lệ và còn đề nghị vị trọng tài này hãy nhìn lên màn hình ở phía trên khán đài. Nhưng tất cả không thay đổi được gì và trọng tài chính, Howard Webb còn yêu cầu Mourinho phải giữ bình tĩnh. Xem lại pha quay chậm thì có vẻ Mourinho đã đúng. Chelsea đã bị tước đi một bàn thắng "rõ như ban ngày".

Mourinho đang phân bua với trọng tài thứ 4 về tình huống gây tranh cãi đó

Sau trận đấu, Mourinho phát biểu với sự giận dữ hiện rõ: "Tất cả những ai xem qua tivi hay có mặt trên khán đài đều không hề nghi ngờ chút nào về bàn thắng đó. Cả tôi ở vị trí quan sát tình huống đó cũng vậy. Tôi không thể lý giải nổi và cũng không muốn lý giải nữa vì sao bàn thắng lại không được công nhận. Tôi không muốn nói chuyện với ông ta. Tôi đã nói tất cả cho ông ta những gì cần phải nói. Đó là việc tôi sẽ ngồi chờ cuộc điện thoại vào ngày mai để ông ta lên tiêng xin lỗi vì pha xử lý này".

Nhân vật "ông ta" mà Mourinho muốn ám chỉ ở đây không phải là trọng tài chính, Howard Webb mà là vị trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị. Mourinho cho biết: "Trọng tài chính là ông chủ của trận đấu và ông ấy sẽ đưa ra quyết định cuối cùng nhưng khi vị trọng tài biên đã phất cờ lên, tôi đoán rằng ông ấy đã nghe theo quyết định của người trợ lý bởi đơn giản, vị trọng tài biên đang ở vị trí quan sát tốt hơn. Tôi nghĩ đó hoàn toàn là quyết định của vị trọng tài biên".

"Ông ấy nên có một lời giải thích thỏa đáng. Cuộc gọi xin lỗi của ông Hackett (tên của vị trợ lý trọng tài) chả mang lại thêm một điều gì cả bởi chúng tôi cũng đã mất điểm rồi. Chelsea xứng đáng có chiến thắng ở trận này trước một đối thủ chơi phòng ngự và được tổ chức tốt. Nhưng chỉ có vị trọng tài biên mới có thể lý giải tại sao bàn thắng đó không được công nhận".

"Rõ ràng, đó là bàn hợp lệ bởi tất cả mọi người đều đã ăn mừng và đội khách cũng đã chấp nhận.Chỉ có một người lại không nghĩ như vậy. Chúng tôi lẽ ra đã thắng 1-0 bởi đã ghi được bàn.  Blackburn có một thủ môn giỏi và họ đã rất cố gắng giữ sạch lưới nhưng không thể. Chelsea đủ khả năng giành chiến thắng nhưng thật bất công".

Kể ra Mourinho phàn nàn nhiều cũng phải thôi bởi đội bóng của ông đã không thể có được thắng lợi để gượng dậy sau trận thua Aston Villa. Vòng tới, họ sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn tới "Nhà hát của những giấc mơ" của kỳ phùng địch thủ Manchester United. Và khả năng không thắng trong 3 trận đấu liên tiếp là hoàn toàn có thể. Đó là điều rất hiếm khi xảy ra kể từ khi Mourinho lên làm HLV Chelsea

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X