Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chúng tôi có rất nhiều vấn đề"

Thứ Hai 01/01/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm vòng 22 Premier League, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về tình hình hiện tại của đội nhà.


Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục ra trận với chuyến làm khách đến SVĐ Goodison Park của Everton. Với hành trang là chuỗi 3 trận hòa liên tiếp trước những đối thủ yếu hơn, có thể nói Man United đang trải qua khoảng thời gian khủng hoảng. Hàng thủ của họ liên tục mắc lỗi, hàng công không tận dụng được cơ hội và còn thiếu nhân sự trầm trọng, cùng tinh thần đi xuống của toàn bộ các cầu thủ. HLV Jose Mourinho cho biết:
 
“Lúc này, chúng tôi đang gặp rất nhiều vấn đề. Chúng tôi không có sự phục vụ của Lukaku, mất Ibra trong một tháng. Đặc biệt là Ibrahimovic, anh ấy đã chấn thương trong một thời gian dài và cần ra sân để lấy lại cảm giác, nhưng giờ chúng tôi lại mất anh ấy trong một tháng. Tôi cũng không nhớ trận cuối cùng Fellaini ra sân là lúc nào. Có lẽ là rất lâu rồi, tôi không nhớ nữa. Bây giờ, M.U sẽ phải đối đầu với Everton và Derby, sau đó 10 ngày là gặp Stoke.”

Mourinho vs Southampton
Mourinho thừa nhận Quỷ đỏ đang gặp vấn đề lớn

“Hy vọng trong giai đoạn này, chúng tôi có thể được nghỉ ngơi, sau đó nỗ lực làm việc, chờ đợi sự trở lại của các cầu thủ để đương đầu với lượt về của Premier League. Chúng tôi khép lại năm 2017 với vị trí thứ 3 và cần phải chiến đấu để cải thiện điều này. Bị loại khỏi Cup Liên đoàn thực tế là một điều tốt với chúng tôi. Man United không có đủ đội hình để đá thêm 2 trận nữa vào tháng Giêng. Chúng tôi đã trải qua 3 trận hòa liên tiếp, không phải 3 trận thua. Vì vậy, điều chúng tôi cần phải cải thiện là kết quả chứ không phải hiệu suất thi đấu.”
 
Cuối cùng, Jose Mourinho vẫn tỏ ra hài lòng về các học trò của mình. Ông cho biết: “Chúng tôi đã không gặp may trong thời gian vừa qua, khi bị từ chối 3 quả phạt đền. Tôi không có vấn đề gì về quyết định của các trọng tài, chỉ là điều đó không đem lại may mắn cho chúng tôi. Các cầu thủ đã rất cố gắng và tôi hài lòng về họ.”

Everton vs Man Utd (0h30 ngày 2/1): U ám ngày đầu năm
Với đà sa sút không phanh, có lẽ Quỷ Đỏ sẽ khởi đầu 2018 chẳng khác gì cách họ kết thúc 2017, thậm chí không loại trừ nguy cơ tệ hại hơn nữa trên mảnh đất...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X