Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chúc Casillas vô địch… Europa League

Thứ Năm 10/12/2015 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Chelsea 2-0 Porto, HLV Jose Mourinho đã chúc thủ thành Casillas vô địch Europa League cùng đội bóng của Bồ Đào Nha. Hành động này khiến mối căng thẳng giữa Mou và người học trò cũ càng lớn.

Chelsea và Porto bước vào trận đấu quan trọng tại vòng bảng Champions League, đội thắng trong trận đấu này sẽ chắc chắn có tấm vé đi tiếp còn nếu để thua sẽ đứng trước nguy cơ bị loại. Mặc dù không có được phong độ tốt nhưng The Blues đã xuất sắc đánh bại đại diện của Bồ Đào Nha với tỉ số 2-0, qua đó chính thức vào vòng đấu loại trực tiếp với ngôi đầu bảng. Trong khi đó, trận thua này đã khiến Porto phải xuống chơi ở Europa League.
Chelsea 2-0 Porto Mourinho chuc Casillas vo dich Europa League hinh anh
Chelsea đánh bại Porto với tỉ số 2-0

Sau trận Chelsea 2-0 Porto, HLV Jose Mourinho đã gửi lời chúc đến người học trò cũ Casillas, ông nói: “Giữa chúng tôi chẳng có vấn đề gì cả, tôi làm việc của tôi còn cậu ấy làm công việc của riêng mình. Ở trận đấu vừa qua, Casillas đã chơi tốt đấy chứ, nhưng Chelsea xứng đáng là người thắng trận. Bây giờ, cậu ấy có thể giành chiếc cúp mà mà cậu ấy chưa có Europa League. Tôi chúc cậu ấy và Porto sẽ lên ngôi ở đấu trường này mùa giải năm nay”.
Diego Costa lại đứng trước án phạt treo giò!
(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea 2-0 Porto tiền đạo Diego Costa đã có hành vi đá nguội với thủ thành Casillas, hành động này rất có thể sẽ khiến chân sút người...

Với một thủ môn danh tiếng như Casillas, người đã từng 3 lần lên ngôi tại Champions League, việc bị rơi xuống Europa League chẳng khác gì một sự sỉ nhục. Do đó, câu chúc của ông thầy cũ là một lời mỉa mai sâu cay, nhắm thẳng vào danh dự của thủ môn 34 tuổi. Trước đó mối quan hệ giữa bộ đôi này xấu đi trong thời gian cuối của Mourinho tại Bernabeu.
Chelsea 2-0 Porto Mourinho chuc Casillas vo dich Europa League hinh anh 2
Mourinho chúc Casillas vô địch Europa League

Vị chiến lược gia người Bồ đã sử dụng Diego Lopez trong vai trò thủ thành số 1, trong khi đó “Thánh sống” bị đẩy lên băng ghế dự bị. Chính hành động này là một trong những nguyên nhân khiến Mourinho bị sa thải, còn số phận của Casillas cũng chẳng khá khẩm hơn khi phải chuyển sang Porto. Kể từ đó, giữa bộ đôi này liên tục có lời qua tiếng lại. Trước đó, khi thấy Chelsea sa sút cựu cầu thủ của Real Madrid đã chúc Mourinho cùng đội bóng của ông sẽ lên ngôi vô địch Premier League. Bởi vậy, việc vị chiến lược gia 52 tuổi chúc Casillas vô địch Europa League là hành động trả đũa”.
“Trảm” Fabregas: Quyết định sáng suốt của Jose Mourinho
(Bongda24h.vn) – Đã từ rất lâu rồi Chelsea mới chơi được một trận ấn tượng như trước Porto vừa qua và quyết định đẩy Cesc Fabregas lên ghế dự bị là một trong...

Trong trận thua trước Chelsea, thủ thành Casillas cũng vướng phải rắc rối với một thành viên của đội chủ nhà. Phút 19, Diego Costa trong một tình huống lao xuống bất thành đã tinh ranh ngoắc chân khiến Casillas không thể ném bóng lên. Đôi bên đã xảy ra tranh cãi khá căng thẳng và trọng tài chính buộc phải rút thẻ vàng với Costa. BTC giải đấu đang nghiên cứu lại băng hình tình huống này, rất có thể chân sút người Tây Ban Nha sẽ phải nhận thêm án phạt.

Video clip bàn thắng: Chelsea 2-0 Porto (Vòng bảng Champions League 2015/16)



Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X