Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chuẩn bị hưởng mức lương cao nhất thế giới ở Chelsea

Thứ Ba 02/12/2014 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc sống của Mourinho ở Chelsea đang vô cùng hạnh phúc khi The Blues đang thi đấu cực kỳ thăng hoa. Chưa hết, đội bóng thành London chuẩn bị tưởng thưởng cho Mr Special một bản hợp đồng mới vô cùng hấp dẫn.

Mùa giải đã đi qua được gần nửa chặng đường, tuy nhiên đội chủ sân Stamford Bridge vẫn là đội bóng giữ được thành tích bất bại. Thậm chí The Blues là CLB duy nhất trong 5 giải lớn châu Âu chưa phải nếm mùi thất bại cho tới thời điểm này. Vì vậy không quá khi nói rằng cuộc sống của Mourinho ở Chelsea đang trong những ngày hạnh phúc nhất.

Mourinho chuan bi huong muc luong cao nhat the gioi o Chelsea hinh anh

Tại Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge đã thống trị ngôi đầu bảng trong suốt thời gian qua. Họ đang bỏ xa nhà ĐKVĐ Man City tới 6 điểm cùng hiệu số bàn thắng vô cùng ấn tượng. Trong khi tại đấu trường danh giá Champions League, Chelsea chắc chắn có được ngôi nhất bảng chỉ sau 5 lượt đấu. Với rất nhiều người, The Blues đang đứng ngang hàng với Real, Bayern, Barca trong số những “kẻ hủy diệt” đáng sợ nhất tại châu Âu hiện nay.

Không chỉ tích cực từ kết quả, mà quan trọng hơn Mourinho đang thay đổi phong cách cá nhân khi đưa đội bóng thành London thi đấu một lối chơi vô cùng đẹp mắt. Mr Special đang tạo ra một Chelsea “sexy” nhất từ trước tới nay, vì vậy ông cũng đang rất được lòng các CĐV tại Stamford Bridge bởi những trận đấu mãn nhãn. Hơn tất cả, BLĐ Chelsea và chủ tịch Abramovich vô cùng hài lòng với những gì mà Mourinho đem lại.

Mourinho đang có hợp đồng 4 năm với Chelsea, thế nhưng BLĐ The Blues còn muốn giữ chân HLV 50 tuổi lâu hơn nữa. Vì vậy, đội bóng áo xanh đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Tất nhiên, để thuyết phục được người khó tính như Mr Special thì Chelsea sẽ phải có chế độ ưu đãi hết sức đặc biệt. Dù báo chí Anh không đưa ra con số cụ thể nhưng nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ giúp Mourinho nhận lương cao nhất thế giới ở cấp độ HLV.

Thật ra, còn có 1 nguyên nhân khác khiến Chelsea nóng vội trong việc giữ chân Mourinho là bởi Barca đang rất muốn đưa ông về Nou Camp thay Enrique. Laporta đang chuẩn bị tranh cử trở lại vị trí chủ tịch đội bóng xứ Catalan và ông coi HLV Chelsea chính là con bài chủ chốt trong chiến dịch này. Vì vậy, nếu The Blues không sớm tăng lương cho chiến lược gia 50 tuổi thì họ sẽ đối mặt với nguy cơ mất nhà cầm quân này vào tay Barcelona.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X