Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho chưa khai thác tối đa khả năng của Sanchez"

Thứ Sáu 07/09/2018 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bryan Robson nói về Alexis Sanchez, người cũ của Quỷ đỏ khẳng định HLV Jose Mourinho chưa khai thác tối đa khả năng của ngôi sao người Chile.

Sanchez chơi không quá ấn tượng từ khi đến M.U


Vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Alexis Sanchez cập bến M.U từ Arsenal. Trong màu áo Pháo thủ, cầu thủ sinh năm 1988 là một trong những ngôi sao tấn công không thể thay thế trong đội hình. Có mùa giải anh ghi tới 24 bàn thắng và cung cấp 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
Bryan Robson nói về Alexis Sanchez sau khởi đầu không ấn tượng hình ảnh

Sanchez chưa bùng nổ trong màu áo M.U


Tuy nhiên, khi cập bến Old Trafford, Sanchez chưa phát huy hết khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1988 không ghi được quá nhiều bàn thắng, anh chỉ có 3 bàn sau 21 lần ra sân, Sanchez chưa thể hiện được phẩm chất của một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

Mùa giải này, Sanchez được Mourinho tin tưởng, song anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Tiền đạo 30 tuổi được kỳ vọng rất nhiều nhưng rõ ràng những gì anh thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM Man đỏ.

Việc Sanchez chơi không quá ấn tượng là một trong những lý do khiến hàng công Quỷ đỏ chưa thể bùng nổ, thậm chí ngôi sao người Chile còn khiến nội bộ M.U mâu thuẫn bởi Rashford và Martial tỏ ra không hài lòng khi thường xuyên phải ngồi dự bị.

Người cũ M.U bảo vệ Sanchez

Bryan Robson nói về Alexis Sanchez, người cũ của Quỷ đỏ khẳng định HLV Jose Mourinho chưa khai thác tối đa khả năng của ngôi sao người Chile.
Sanchez

Huyền thoại Bryan Robson bảo vệ Sanchez


“Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu giải đấu, điều đó không phải bàn cãi. Cậu ấy chưa phát huy hết khả năng của mình dưới thời Mourinho, tôi nghĩ rằng lối chơi mà Mourinho xây dựng chưa thực sự phù hợp với Sanchez”.

“Cậu ấy đến M.U chưa được một năm, cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để thích nghi hoàn toàn với đội bóng mới. Những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này Sanchez chưa thực sự bùng nổ, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Trong đợt tập trung mới nhất của ĐT Chile Sanchez đã không góp mặt, cầu thủ 30 tuổi đang dính một chấn thương nhẹ và phía M.U đã từ chối để anh tập trung trở lại cùng ĐTQG.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X