Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chưa hết cay cú vì bị Tottenham sa thải

Thứ Tư 31/05/2023 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn 2 năm sau khi chia tay Tottenham, HLV Jose Mourinho vẫn chưa hết cay cú khi nhận án sa thải ngay trước thềm trận Chung kết Carabao Cup.

Mourinho lại mỉa mai Tottenham

2 năm dẫn dắt AS Roma, HLV Jose Mourinho giúp đội nhà tiến bộ. Mùa trước, đội quân áo bã trầu chấm dứt cơn khát danh hiệu 15 năm với chức vô địch Conference League.

Mùa này, Người Đặc Biệt cùng các học trò tiếp tục đứng trước cơ hội giành danh hiệu Cúp Châu Âu khi lọt vào Chung kết Europa League đối đầu Sevilla.

Trước thềm trận đấu này, HLV Mourinho có được hỏi về những sự khác biệt giữa AS Roma và Tottenham, đội bóng trước đó ông từng dẫn dắt. Và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhân cơ hội này để mỉa mai đội bóng cũ.

Mourinho chưa hết cay cú vì bị Tottenham sa thải 1
Mourinho chưa hết cay cú khi bị Tottenham sa thải hơn 2 năm trước.

Người Đặc Biệt cho biết:

"Sự khác biệt giữa AS Roma và Tottenham ư? AS Roma không sa thải tôi trước thềm trận Chung kết, cả mùa trước ở Conference League và giờ đây là Europa League. Họ đã cho tôi cơ hội.

Còn Tottenham thì không cho tôi cơ hội nào cả. Tôi nhận án sa thải ngay trước khi cùng toàn đội bước vào trận Chung kết Carabao Cup."

Trước đó, HLV Mourinho cũng lên tiếng khẳng định rằng Tottenham là đội bóng cũ duy nhất mà ông không có tình cảm. 

"Tottenham là đội bóng duy nhất tôi dẫn dắt mà tôi không có được tình cảm tuyệt vời. Trước đó, tôi từng có mối quan hệ cực tốt với những đội bóng cũ.

Mong rằng các CĐV Tottenham không hiểu sai ý tôi. Nhưng thực sự thì đây là đội bóng duy nhất không mang tới cho tôi những cảm xúc tuyệt vời, có lẽ vì thời điểm ấy chúng tôi liên tục phải thi đấu trên sân không khán giả vì đại dịch COVID-19, và cũng vì tôi bị sa thải ngay trước thềm 1 trận Chung kết."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X