Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thẳng tay loại học trò khỏi danh sách đá C1, Mourinho chưa dám báo tin

Thứ Tư 05/02/2020 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho cho biết ông vẫn chưa thông báo cho Victor Wanyama rằng anh không nằm trong danh sách đá Champions League của họ.

Tiền vệ người Kenya vẫn chưa được nghe lý do loại bỏ mình từ chính ông thầy người Bồ.

Wanyama không được đá C1


Tottenham mới công bố danh sách 30 người tham dự vòng đấu loại trực tiếp của Champions League. Trong đó bao gồm 8 cầu thủ được đào tạo ở chính địa phương. Sự vắng mặt đáng chú ý nhất thuộc về Victor Wanyama – người từng được HLV Mauricio Pochettino tín nhiệm.

Thẳng tay loại học trò khỏi C1, Jose Mourinho chưa dám báo hình ảnh
Wanyama có sự sa sút nhiều do chấn thương

Nhưng HLV đương nhiệm Jose Mourinho lại muốn có 3 thủ môn trên đội 1 cùng có tên trong danh sách này thay vì một cầu thủ trẻ. Đội trưởng Hugo Lloris trở lại sau chấn thương cùng Michel Vorm và Paulo Gazzaniga đều được điền tên.

Mourinho chưa báo tin


Wanyama đã không ra sân cho Tottenham kể từ trận thua 3-1 trước Bayern Munich vào ngày 11 tháng 12. Jose Mourinho cho biết tiền vệ người Kenya không nằm trong kế hoạch tương lai của ông sau sự sa sút mùa này.

Mourinho nói trong cuộc họp báo trước trận đá lại vòng 4 FA Cup với Southampton: “Tôi cảm thấy an toàn hơn khi có Michel Vorm trong danh sách. Tôi không muốn xảy ra nguy cơ khi mất Paulo Gazzaniga hoặc Hugo Lloris.”

Mourinho chua the giup Tottenham thi dau bung no
Mourinho lựa ngày nói lại với học trò

“Victor Wanyama chơi ở vị trí mà chúng tôi có rất nhiều cầu thủ: Harry Winks, Eric Dier, Oliver Skipp, Gedson Fernandes.”

Khi được hỏi Wanyama đã đón nhận quyết định như thế nào, Mourinho trả lời: “Anh ấy bị ốm trong 3 ngày qua. Tôi không thấy Wanyama và chưa có cơ hội để nói với anh ấy. Khi anh ấy trở lại, tôi sẽ cố gắng giải thích.”

Gedson Fernandes và Steven Bergwijn là những tân binh của Tottenham trong tháng 1 này. Cá nhân Bergwijn đã ghi bàn ngay trận ra mắt trước Man City, góp công không nhỏ giúp họ giành chiến thắng 2-0 hôm chủ nhật.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X