Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chưa có cầu thủ MU nào đòi ra đi cả"

Thứ Bảy 08/12/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định chưa có cầu thủ nào của Man United đòi ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Mourinho đã gặp khó khăn trong việc giữ nguyên một đội hình xuất phát thường xuyên ở mùa giải này. Ông đã tạo ra tổng cộng 46 sự thay đổi chỉ trong 15 trận đầu tiên ở Premier League.

Có tổng cộng 7 cầu thủ của Man United đang bước vào những tháng cuối hợp đồng. Đó là Antonio Valencia, Andreas Pereira, Matteo Darmian, Phil Jones, Chris Smalling, Anthony Martial và cầu thủ đang chơi theo dạng cho mượn là James Wilson.

HLV Mourinho Chưa có cầu thủ MU nào đòi ra đi cả hình ảnh

Mourinho khẳng định không có cầu thủ nào của MU đòi ra đi trong tháng Một


Những tin đồn cũng đã bắt đầu xoay quanh tương lai của Pogba và Sanchez. Pogba thường xuyên là mục tiêu cho những chỉ trích của Mourinho. Trong khi đó, Sanchez đã sa sút phong độ nghiêm trọng. Dẫu vậy, mức lương mà Sanchez đang nhận khiến cho Man United rất khó thanh lý anh.

Nhưng theo chia sẻ của Mourinho mới đây, không cầu thủ nào đòi ra đi trong tháng Một cả.

Khi được hỏi đã có cầu thủ nào đến gặp ông xin ra đi hay chưa, Mourinho đáp lại một cách chắc chắn: “Không. Không có ai yêu cầu ra đi cả. Không có một người nào”.

Dù khẳng định không có cầu thủ nào muốn ra đi nhưng nhiều khả năng Mourinho vẫn phải làm việc tích cực trong tháng Một tới. Chiến lược gia người Bồ không hề giấu giếm mong muốn tăng cường thêm sức mạnh của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Một trung vệ vẫn là ưu tiên hàng đầu của Mourinho. Gần đây, “người đặc biệt” thậm chí còn phải sử dụng những tiền vệ như Matic hay McTominay ở vị trí trung vệ khi đã quá thất vọng với những lựa chọn có trong tay.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X