Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chưa bao giờ muốn trở thành HLV của Man Utd

Chủ Nhật 25/08/2013 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Mourinho đã khẳng định rằng ông chưa bao giờ có mong muốn trở thành HLV của đội bóng chủ sân Old Trafford và đồng thời ông cũng tiết lộ rằng, ông hiểu lý do vì sao David Moyes được chọn làm người kế nhiệm vị trí mà Sir Alex để lại.
 
Mùa hè năm nay, Man Utd đã có sự thay đổi người chỉ đạo trên băng ghế huấn luyện lần đầu tiên kể từ năm 1986, khi Moyes được bổ nhiệm làm HLV của câu lạc bộ này để thay cho Sir Alex - người đã quyết định nghỉ hưu sau gần 27 năm dẫn dắt Quỷ đỏ. 

jose mourinho
Jose Mourinho chưa bao giờ muốn trở thành HLV của Man Utd
Tuy nhiên, trước khi thông tin David Moyes được chọn vào vị trí ghế nóng ở Old Trafford, thì Mourinho mới là người được các chuyên gia nhận định rằng là ứng cử viên số một để thay thế Sir Alex trong tương lai, sau những gì mà bị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này đã làm được ở Porto, Chelsea, Inter và Real Madrid.
 
Nhưng trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Mourinho đã nói rằng, ông chưa bao giờ tơ tưởng đến chiếc ghế HLV ở sân Old Trafford. 
 
"Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ thay thế Sir Alex ở Man Utd. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình ở câu lạc bộ mà tôi đang dẫn dắt. Tôi cũng không muốn suy nghĩ tại sao mình lại xuất hiện trong những tin đồn liên quan đến Man Utd." Mourinho cho biết. 
 
Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Bồ cũng tiết lộ rằng, ông còn biết trước rằng David Moyes sẽ là người tiếp quản vị trí của Sir Alex ở sân Old Traffod thông qua một buổi nói chuyện với ông già gân. 
 
"Trước khi David Moyes biets rằng ông ấy được chọn làm người kế nhiệm vị trí HLV ở Man Utd thì thì Sir Alex đã thông báo điều đó cho tôi thông qua một buổi nói chuyện. Ông ấy nói rằng mình sẽ rút lui về nghỉ ngơi, đồng thời đã chọn được người thay thế mình. Người đó không ai khác mà chính là David Moyes." Mourinho chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X