Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị chê nhát gan, Kane lên tiếng minh oan

Thứ Hai 18/01/2021 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane mới lên tiếng bảo vệ chiến thuật của Jose Mourinho sau chiến thắng của Tottenham trước Sheffield United. Tiền đạo này nhấn mạnh rằng ông thầy chưa từng chỉ đạo học trò lùi sâu khi dẫn trước.

Kane giải oan cho Mourinho


Tottenham đã có không ít lần đánh mất lợi thế và đánh rơi điểm trong phần cuối trận tại nửa đầu Premier League mùa 2020-21. Có thể kể ra những lần hòa hoặc thua Newcastle, West Ham, Crystal Palace, Wolves và Fulham trong thế dẫn trước.

Mourinho bị chê nhát gan, Harry Kane lên tiếng minh oan hình ảnh
Mourinho bị cho là thực dụng quá mức

Tuy nhiên, Spurs đã có thể quay trở lại top 4 với chiến thắng 3-1 trước Sheffield United vào tối chủ nhật. Những người ghi bàn cho đội bóng thành London là Serge Aurier, Harry Kane và Tanguy Ndombele.

Có ý kiến cho rằng cách tiếp cận các trận đấu đầy thực dụng của Jose Mourinho không phù hợp với một Tottenham bùng nổ với những tài năng tấn công có chất lượng hàng đầu. Nhưng Harry Kane khẳng định rằng chính các cầu thủ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về phong độ không ổn của họ.

Tuyển thủ Anh nói với BBC: “Chiến thắng Sheffield United là màn trình diễn tuyệt vời của tất cả mọi người. Tottenham khởi đầu thực sự tốt, liên tục dồn ép và sẵn sàng nâng tỷ số lên 2-0. Ngay cả trong hiệp 2 khi đối thủ ghi bàn, chúng tôi không hề hoảng sợ.”

Kane va Mourinho
Kane khẳng định Mourinho không chỉ đạo cầu thủ chơi tiêu cực

“Ndombele đã ghi một bàn thắng tuyệt vời và chúng tôi đã thấy trận đấu diễn ra tốt đẹp hơn, điều mà chúng tôi đã không làm được trong vài tuần qua. Chưa bao giờ HLV trưởng nói rằng các cầu thủ nên lùi lại phòng ngự.”

“Khi ở trên sân, chúng tôi có tâm lý muốn giành chiến thắng và bảo toàn thành quả. Điều quan trọng nhất vẫn là các cầu thủ ra sân và chịu trách nhiệm. Chúng tôi đã làm tốt điều đó ngày hôm nay.”

Kane nói thêm: “Bàn thắng của Ndombele thật đáng kinh ngạc. Kỹ thuật lốp bóng qua đầu thủ môn của cậu ấy thực sự đặc biệt. Có một vài cơ hội mà tôi có thể làm tốt hơn song điều quan trọng nhất là chiến thắng các trận đấu.”

“Cuộc đua danh hiệu mùa này rất mở và là lý do tại sao chúng tôi thất vọng khi mất điểm khá nhiều sau khi dẫn trước.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X