Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chú ý, Ancelotti đang muốn trở lại Premier League

Thứ Hai 12/10/2015 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Áp lực dành cho Jose Mourinho càng chồng chất thêm khi cựu HLV tại Chelsea là Carlo Ancelotti mới tiết lộ muốn trở lại việc tại Premier League.


HLV Carlo Ancelotti hiện vẫn đang là người tự do sau khi rời Real Madrid cuối mùa giải trước. Trong thời gian qua, xuất hiện nhiều tin đồn về việc chiến lược gia người Italia được Liverpool liên hệ song ông đã phủ nhận và sau đó “Lữ đoàn đỏ” cũng đã quyết định bổ nhiệm Jurgen Klopp. Giờ đây, Ancelotti tiếp tục được liệt vào hàng ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng tại Chelsea nếu Jose Mourinho bị sa thải. Ancelotti từng có 2 mùa giải dẫn dắt Chelsea (2009-2011), giành tổng cộng 3 danh hiệu bao gồm 1 Premier League, 1 cúp FA và 1 Community Shield.

Ancelotti muon
Ancelotti đã sẵn sàng để quay lại huấn luyện

Từ đầu mùa tới nay, Chelsea đã thi đấu bết bát và chưa có dấu hiệu cải thiện. Tại Premier League, The Blues mới chỉ giành có 8 điểm sau 8 vòng đấu đầu tiên, tạm xếp thứ 16 khá khiêm tốn trên BXH. Đây là khởi đầu tệ nhất của các nhà đương kim vô địch nước Anh trong suốt gần 40 năm qua. HLV Jose Mourinho
ngày một tỏ ra bất lực khi các trụ cột sa sút không phanh trong khi ông cũng không thể tìm ra những giải pháp mang tới đột biến. Được biết, ông chủ Roman Abramovich thậm chí đã phải tổ chức một cuộc họp lấy phiếu tín nhiệm với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Mourinho càng có cái để lo khi Ancelotti mới phát biểu rằng ông muốn sớm quay trở lại với công việc HLV. “Kỳ nghỉ sẽ kéo dài tới cuối năm và sau đó tôi hy vọng sẽ trở lại với công việc”, ông nói trên tờ Corriere dello Sport của Italia. “Bến đỗ mới ư? Nơi vào muốn hợp tác, tôi sẽ nói chuyện, đánh giá và đưa ra quyết định. Vài tuần trước, tôi ngại một đội nào đó gọi điện nhưng bây giờ đã thoải mái hơn. Nếu không có gì quá bất ngờ, tôi sẽ tái xuất đầu năm sau.”

Mourinho thừa nhận không hiểu tại sao Chelsea lại chơi kém
(Bongda24h.vn) – Hiện giờ nhà ĐKVĐ Premier League đang trải qua một khởi đầu tương đối ác mộng và mới đây HLV Jose Mourinho cho biết ông đang làm mọi cách có...

Nói về nguyện vọng của mình, Ancelotti cũng cho biết: “Tôi muốn được trở lại Premier League. Đây là môi trường lý tưởng đối với những trận đấu bóng đá. Cho tới trước khi giải nghệ, tôi muốn thêm một lần trải nghiệm tại Anh. Trong một thời gian tới vào khoảng 5 hoặc 6 năm, tôi sẽ bắt đầu suy nghĩ đến chuyện nghỉ hưu. Khi bắt đầu sự nghiệp tại Reggiana, tôi đã hứa với bản thân rằng chỉ làm một vài năm rồi thôi. Nhưng giờ đã 20 năm trôi qua và tôi vẫn tiếp tục công việc HLV này.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X