Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chủ động tìm bến đỗ mới: Inter và PSG mừng thầm!

Thứ Ba 27/10/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Chelsea sa thải HLV Jose Mourinho đang là rất cao. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang lên kế hoạch cũng rục rịch tìm kiếm một bến đỗ mới.


Chelsea đã sa sút thảm hại ở mùa giải này. Trận thua West Ham 1-2 và đó là thất bại thứ 5 sau 10 trận của họ ở Premier League mùa này. Vị trí thứ 15 trên BXH với vỏn vẹn 11 điểm sau 10 vòng đấu không thể khiến BLĐ đội bóng hài lòng. Mặc dù Mourinho chưa phải nhận tối hậu thư còn ông chủ Roman Abramovich vẫn muốn cho HLV người BĐN thêm thời gian để thay đổi tình hình, thì cả hai bên đều đã sẵn sàng cho tình huống xấu nhất xảy ra. Lúc này, trong khi Chelsea đang liên hệ để tìm kiếm HLV mới thì Mourinho cũng đang lựa chọn một bến đỗ thích hợp nếu bị Abramovich sa thải.
Chelsea sa thai Mourinho, bo nhiem Carlo Ancelotti  hinh anh
Mourinho lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới
Theo nhiều nguồn tin khác nhau, nếu Chelsea sa thải Mourinho thì lựa chọn của "Người đặc biệt" chính là nước Pháp, nơi có gã nhà giàu PSG. Inter Milan cũng là bến đỗ mà vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể quay lại, đội bóng của Italia vẫn dành cho ông rất nhiều tình cảm với cú ăn ba hồi năm 2010. Trong số hai đội bóng này thì khả năng Mou tới PSG là cao hơn, đội bóng này đáp ứng được tiêu chí: Chuyện tiền bạc và cơ hội chiến thắng ở sân chơi châu lục Champions League.
Mourinho sẽ bị sa thải sau khi làm nền cho Klopp tỏa sáng!
(Bongda24h.vn) - Sau trận thua West Ham. Chủ tịch Roman Abramovich vẫn im lặng. Thế nhưng nếu The Blues tiếp tục thất bại trước Liverpool vào cuối tuần này,...
Nếu khăn gói đến Ligue 1, chiến lược gia 52 tuổi còn có cơ hội trở thành nhà cầm quân thứ 2 trong lịch sử bóng đá, sau Tomislav Ivic, giành chiến thắng ở 5 giải đấu khác nhau. Các nguồn tin cũng cho hay, đã có sự liên lạc giữa đầu mối trung gian của 2 bên, phía HLV Jose Mourinho cũng như PSG. Song song đó là với cả Inter. Trong một phát biểu gần đây, "người đặc biệt" cũng đã đề cập đến đại diện Serie A và không loại trừ một ngày quay trở lại.

Báo chí Anh đang đồn ầm lên rằng, Mourinho sẽ bị "bay chức" nếu không thắng Liverpool vào cuối tuần này. Việc sa thải đã được các thành viên trong hội đồng quản trị Chelsea thảo luận sau thất bại 1-2 trước West Ham vừa qua. Trước đó, chủ tịch Abramovich đã cho ông thêm cơ hội sau trận thua Southampton 1-3 trên sân nhà, thế nhưng Chelsea không có dấu hiệu hồi sinh khi để Dynamo Kyiv cầm hòa 0-0 và thua West Ham 1-2. Sau thất bại trước đội bóng cùng thành phố, tỉ phú người Nga tiếp tục cho Mou thêm một cơ hội nữa, nhưng lần này nếu ông tiếp tục gây thất vọng nhiều khả năng sẽ có cuộc chia ly. "Người cũ" Carlo Ancelotti được đề cập như sự thay thế, bởi người mà tỷ phú Nga muốn tính chuyện lâu dài là Pep Guardiola vẫn không có hứng thú với sắc xanh.

Video Tổng hợp: West Ham 2-1 Chelsea (Vòng 10 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X