Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chốt tương lai 4 ngôi sao của M.U

Thứ Bảy 11/11/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với 4 ngôi sao đội một để ngăn họ đàm phán với các đội bóng khác vào tháng Một tới.
Mourinho chot tuong lai 4 ngoi sao cua MU hinh anh
Herrera là 1 trong số 4 cầu thủ được kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, Man United đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với 4 cầu thủ ở đội một. Những cái tên đó bao gồm Juan Mata, Ander Herrera, Ashley Young và Daley Blind. Cả 4 cầu thủ này đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Nhưng Quỷ đỏ có gắn điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng để giữ họ tới mùa hè năm 2019. Việc Quỷ đỏ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng sẽ ngăn các cầu thủ này đàm phán với các đội bóng khác từ tháng Một.

Herrera đang dần dần là cái tên khiến Quỷ đỏ lo lắng khi có liên hệ với Atletico Madrid. Trong khi đó, Juan Mata cũng được cho là sẽ trở lại Real Madrid sau khi không thể thuyết phục được HLV Jose Mourinho ở mùa giải năm nay.
Tại sao Mourinho dự khán trận Thụy Điển vs Ý?
HLV Jose Mourinho đã đến dự khán trận play-off World Cup giữa Thụy Điển và Ý vào đêm qua để theo dõi hai cậu học trò Darmian và Lindelof thi đấu trước áp lực...

Quyết định gia hạn hợp đồng không đồng nghĩa với việc những cầu thủ này sẽ ở lại CLB tới năm 2019. Nhưng việc có thêm 1 năm trong tay giúp cho HLV Jose Mourinho thoải mái thời gian để cân nhắc đưa ra lựa chọn tốt nhất về tương lai của các cầu thủ này vào mùa hè tới. Nếu không thể thuyết phục họ gia hạn hợp đồng hoặc không muốn giữ những cầu thủ này lại, Mourinho hoàn toàn có thể bán họ đi và thu về một khoản tiền chuyển nhượng.

Mới đây, Luke Shaw cũng đã được Man United kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, khả năng cao cầu thủ này vẫn sẽ phải ra đi để xây dựng lại sự nghiệp. Bám trụ tại sân Old Trafford không giải quyết vấn đề gì với Shaw bởi anh đã đánh mất hoàn toàn niềm tin của HLV Jose Mourinho.

Việc giải quyết tương lai của các cầu thủ ở mùa giải năm nay sẽ giúp Man United toàn tâm toàn ý hướng tới những mục tiêu của mình trong giai đoạn hai. Hiện tại, Quỷ đỏ đang bị bỏ lại trong cuộc đua với Man City. Tuy vậy, những đấu trường cúp, đặc biệt là Champions League vẫn có thể đem lại một mùa giải thành công cho đội bóng thành Manchester.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X