Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ngăn cản Jose Mourinho chiêu mộ Ruben Dias

Chủ Nhật 23/05/2021 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ M.E.N, HLV Jose Mourinho muốn MU chiêu mộ trung vệ Ruben Dias của Benfica ở Hè 2018, song BLĐ Quỷ đỏ không đồng ý.

Mourinho muốn MU mua Ruben Dias


Mùa giải năm nay, trung vệ Ruben Dias chơi thực sự tốt trong màu áo Man City. Ngôi sao sinh năm 1994 được đánh giá là trung vệ có phong độ tốt nhất châu Âu hiện tại. Những đóng góp của anh giúp Man City vô địch cúp Liên đoàn và Ngoại hạng Anh. Nếu họ giành chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết Champions League, họ sẽ giành “cú ăn 3” vĩ đại.
 
Ruben Dias đang chơi rất hay ở Man City

Ruben Dias đang chơi rất hay ở Man City


Ruben Dias đã nhận được rất nhiều lời khen từ phong độ của mình, anh xứng đáng với số tiền 64 triệu bảng mà đội chủ sân Etihad bỏ ra. Nhưng ít ai biết rằng, anh đã có thể gia nhập MU trong quá khứ.

Theo thông tin được M.E.N đăng tải, HLV Jose Mourinho đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bồ ở Hè 2018 – thời điểm còn dẫn dắt MU. Cụ thể, Mourinho biết khá rõ về trung vệ người Bồ Đào Nha nhờ các mối quan hệ của mình ở Benfica. Ngoài ra, cả hai còn có cùng một người đại diện là "siêu cò" Jorge Mendes.

Ông thầy người Bồ đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ đồng hương và thực sự muốn làm việc với anh, song BLĐ Man đỏ lại chọn Victor Lindelof 1 năm trước đó, và họ không muốn mua thêm trung vệ nào nữa trong phiên chợ Hè 2018.

Có lẽ BLĐ MU đang phải hối hận với quyết định không đưa về cầu thủ người Bồ, bởi anh đang tỏa sáng rực rỡ ở sân Etihad. Hè 2019, MU đã chi 80 triệu bảng mua Harry Maguire. Cầu thủ sinh năm 1993 đang chơi khá tốt ở sân Old Trafford, song không nổi bật bằng những gì Dias thể hiện ở Man City.
Hargreaves: MU cần Ruben Dias để cạnh tranh với Man CityHargreaves: MU cần Ruben Dias để cạnh tranh với Man City
Owen Hargreaves tin rằng Man United cần phải chi tiền chiêu mộ một trung vệ hàng đầu thay vì bỏ tiền tấn đem về Harry Kane.
Pep Guardiola: Ruben Dias sẽ sớm trở thành đội trưởng của Man CityPep Guardiola: Ruben Dias sẽ sớm trở thành đội trưởng của Man City
HLV Pep Guardiola khẳng định Ruben Dias sẽ sớm trở thành đội trưởng của Man City với khả năng lãnh đạo ấn tượng.
Ruben Dias: Uy tín như đồng hồ Thụy SĩRuben Dias: Uy tín như đồng hồ Thụy Sĩ
Kể từ khi Vincent Kompany chia tay, HLV Pep Guardiola đã luôn tìm kiếm một người thay thế vị trí của huyền thoại người Bỉ. Và Ruben Dias đã hoàn thành xuất sắc...
Bruno còn nguyên cơ hội giật giải cầu thủ hay nhất mùaBruno còn nguyên cơ hội giật giải cầu thủ hay nhất mùa
Mới đây, trung vệ Ruben Dias đã được vinh danh ở giải thưởng cá nhân, nhưng đó thực chất là giải do Hiệp hội nhà báo Anh bình chọn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X