Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chọn ra đội trưởng MU thay thế Carrick

Thứ Năm 26/04/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đang tính toán trao băng đội trưởng cho Nemanja Matic hoặc David De Gea sau khi Michael Carrick quyết định gia nhập băng huấn luyện Man United mùa tới.

Carrick sắp giải nghệ


Carrick đã được giao trọng trách đội trưởng của Man United sau khi Wayne Rooney rời khỏi đội bóng vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ người Anh dự kiến sẽ treo giày vào cuối mùa giải này sau 12 năm cống hiến tại Old Trafford.

Antonio Valencia là cầu thủ được đeo băng đội trưởng trong phần lớn mùa giải này. Nhưng anh nhiều khả năng sẽ không được làm đội trưởng cố định của Quỷ đỏ trong tương lai.

Valencia được xem là một nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình Man United mùa này. Nhưng ngôi sao người Ecuador sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 8. HLV Mourinho cũng đang tính toán bổ sung thêm hậu vệ phải mới. Và chính vì vậy, việc trao băng đội trưởng cho Valencia là rất mâu thuẫn.

Mourinho chon doi truong MU thay the Carrick hinh anh

Matic hoặc De Gea có thể trở thành đội trưởng MU mùa sau


Pogba không phải người nhận băng đội trưởng


Paul Pogba đã được đeo băng đội trưởng MU trong 2 trận đấu liên tiếp hồi tháng 12 năm 2017. Nhưng theo tờ Metro, ngôi sao người Pháp sẽ không có tên trong danh sách những ứng viên nắm băng đội trưởng của đội bóng mùa tới.

Sau trận đấu với Leicester, thời điểm Pogba được đeo băng đội trưởng, HLV Mourinho úp mở khả năng trao băng đội trưởng cho Pogba khi thời điểm chín muồi.

“Trước Leicester, chúng ta có thể thấy rằng Pogba có động lực lớn khi được đeo băng đội trưởng. Đó là lý do tôi trao nhiệm vụ đội trưởng cho cậu ấy. Đó không phải là quyết định quá đặc biệt.

“Pogba là một cầu thủ trẻ và trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy có những điều kiện tốt để trở thành đội trưởng của đội bóng trong tương lai”.


Tuy vậy, mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho gần đây đã đi xuống nghiêm trọng. Và chiến lược gia người Bồ mong muốn rằng tấm băng đội trưởng sẽ đến tay một người mà ông thực sự tin tưởng.

Nemanja Matic là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm băng đội trưởng của MU. Dù mới cập bến Old Trafford nhưng anh đã nhận được sự tôn trọng từ tất cả các đồng đội. Matic đã xuất phát 33 trong tổng số 34 trận đấu của MU ở Premier League mùa này. Anh cũng là một trong những cầu thủ có kinh nghiệm dày dạn nhất ở đội bóng hiện tại.

De Gea cũng là một cái tên khác có thể trở thành đội trưởng của Quỷ đỏ. Anh là một trong những cầu thủ có thâm niên phục vụ Man United lâu nhất. Đáng tiếc là anh vẫn xếp sau Matic vì Mourinho không muốn trao vai trò này cho một thủ môn.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X