Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tốt nhất mà Mourinho từng huấn luyện: Không có chỗ cho MU

Thứ Hai 30/03/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho mới đây đã chọn ra một đội hình gồm 11 cầu thủ tốt nhất mà ông từng huấn luyện trong sự nghiệp. Trong danh sách này không có một cầu thủ nào đến từ MU.

Cầu thủ MU vắng bóng ở đội hình tốt nhất của Mourinho


Mới đây, HLV Jose Mourinho đã quyết định chọn ra đội hình tốt nhất mà ông từng huấn luyện trong sự nghiệp (theo sơ đồ 4-2-3-1). Không bất ngờ khi danh sách này bao gồm phần lớn cầu thủ từng gắn bó với chiến lược gia người Bồ ở Chelsea.
 
Đội hình tốt nhất mà HLV Jose Mourinho từng huấn luyện hình ảnh

Mourinho chọn ra đội hình xuất sắc nhất dưới sự dẫn dắt của mình


Ở vị trí thủ môn Petr Cech được lựa chọn, thay vì David de Gea (MU) hay Julio Cesar (Inter Milan). Hai vị trí trung vệ đều thuộc về 2 cái tên của Chelsea: John Terry và Ricardo Carvalho. Có lẽ đây là vị trí khó lựa chọn nhất, bởi Mourinho vẫn còn đó những cái tên xuất sắc khác như Ramos (Real) hay Lucio (Inter Milan).

Bên cánh trái của hàng thủ, William Gallas người từng gắn bó với “Người đặc biệt” ở Stamford Bridge được lựa chọn. Javier Zanetti, cầu thủ từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho ở Inter Milan được lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Tại trung tuyến, thêm 2 cái tên của Chelsea là Claude Makelele và Frank Lampard xuất hiện.
 
Đội hình tốt nhất mà HLV Jose Mourinho từng huấn luyện hình ảnh 2

Đội hình tốt nhất mà Mourinho từng huấn luyện


Trên hàng công, bộ ba Eden Hazard, Mesut Ozil và Cristiano Ronaldo hỗ trợ tiền đạo cắm Didier Drogba. Trong số này, Eden Hazard gắn bó với Mourinho ở nhiệm kỳ thứ 2 tại Chelsea, trong khi đó Ozil và Ronaldo làm việc với HLV 57 tuổi ở Real Madrid. Với Drogba, anh là trung phong hàng đầu thế giới ở nhiệm kỳ đầu tiên của Mourinho ở Chelsea. 

Như vậy trong danh sách 11 cái tên được Mourinho lựa chọn, không có một cái tên nào của MU, nơi ông gắn bó từ năm 20016 đến năm 2018.
 
Đội hình tốt nhất mà Mourinho từng huấn luyện

Cech; Zanetti, Terry, Carvalho, Gallas; Makelele, Lampard, Ozil, Hazard; Drogba, Ronaldo 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X