Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chơi trò "đánh trống bỏ dùi" với trọng tài

Thứ Bảy 21/03/2015 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những phát biểu của HLV Mourinho về trọng tài một lần nữa lại gây chú ý, tuy nhiên lần này ông còn lên tiếng bác bỏ ý định chỉ trích các ông vua áo đen của mình.

Mourinho choi tro danh trong bo dui voi trong tai hinh anh
HLV Mourinho tiếp tục có những rắc rối liên quan tới trọng tài

Trong suốt quãng thời gian lượt về Premier League, những phát biểu mang tính gây chiến của HLV Jose Mourinho luôn trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận, và phần lớn trong số đó nhắm vào những quyết định của trọng tài. Trận đấu đầu tiên đánh dấu mối ân oán giữa Người đặc biệt với các ông vua áo đen chính là trận Southampton gặp Chelsea tại St Mary’s. Khi đó chính Mou đã chỉ trích trọng tài Anthony Taylor và còn đưa ra “thuyết âm mưu” rằng đang có một chiến dịch chống lại Chelsea.

Và tới cuộc tái ngộ giữa hai đội tại Stamford Bridge cuối tuần trước, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại gây xôn xao khi than phiền về tình huống Branislav Ivanovic ngã trong vòng cấm. Ông cho rằng trọng tài Mike Dean đáng ra phải cho The Blues hưởng một quả penalty, đồng thời chỉ ra rằng đội bóng của mình đã bị đối xử bất công khi mới chỉ được hưởng 2 quả phạt đền suốt từ đầu mùa. Thậm chí thông tin này còn được đăng tải ngay trên trang web chính thức của Chelsea và nhiều người cho rằng đây là một hành động chống đối các trọng tài một cách công khai của đội bóng thành London.

Tuy nhiên trong cuộc họp báo trước vòng đấu mới đây, HLV Mourinho đã lên tiếng khẳng định rằng ông không vô can trong vụ việc này: “Tôi có biết gì về bài viết này không ư? Không, tôi chỉ là một HLV thôi. Tôi không bao giờ hối tiếc vì đã nói ra những suy nghĩ thật của mình. Tôi không bao giờ quan tâm tới những hậu quả. Tôi có ngạc nhiên khi nhìn thấy bài viết đó không à? Không, còn về tính độc đoán của bài viết? Tôi không nghĩ thế, đó chỉ đơn thuần là những con số thôi.”

Không biết phát biểu của HLV Mourinho có phải là thật lòng hay không, nhưng rõ ràng ông biết chắc dư luận sẽ lại dậy sóng khi động chạm tới những vấn đề nhạy cảm như thế. Sự thật đúng là Chelsea đã phải chịu khá nhiều oan ức khi bị bỏ qua không ít những quả penalty từ đầu mùa, tuy nhiên việc Mou “ném đá” như trên có lẽ cũng chỉ khiến cho mọi việc trở nên căng thẳng hơn.

Nói thêm về nội dung bài viết, thuyền trưởng của Chelsea cho biết: “Mọi người quá quan trọng việc tôi có đọc bài báo đó hay không, đó chỉ là một bài viết rất khách quan. Số quả phạt đền mỗi đội được nhận cho thấy chúng tôi đã bị đối xử bất công ngay từ đầu mùa và điều đó là không thể thay đổi.”

Xem thêm: tin tức bóng đá Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Vòng 30 Premier League mùa giải 2014/2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X