Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "chơi đẹp" với Chelsea, yêu cầu không sa thải trợ lý gây chuyện

Thứ Ba 23/10/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt 3 vòng bảng Champions League, Mourinho chơi đẹp với Chelsea khi cố thay đổi chiều hướng của cuộc họp báo.


Mourinho chơi đẹp với Chelsea

Trước những câu hỏi về Real Madrid và Cris Ronaldo, Người đặc biệt đã tỏ thái độ không hài lòng. Ông tuyên bố: “Tôi không thích cuộc họp báo này, bởi các bạn đều muốn hỏi về Ronaldo – một người có thừa đẳng cấp và chẳng cần phải nhận thêm những lời khen. Còn với Real, tôi không nghĩ tới họ. Tôi đang hạnh phúc tại Man United và sẽ ở lại đây lâu dài, thậm chí sau khi hợp đồng của tôi đáo hạn.”
Cùng với đó, Người đặc biệt cũng chia sẻ về cuộc đụng độ với Marco Ianni của Chelsea – khi bị đối phương chọc tức. Rất nhiều ý kiến cho rằng Chelsea cần sa thải người trợ lý lắm chuyện, bởi đã bôi nhọ hình ảnh CLB bằng hành động thiếu fair-play, nhưng Mourinho đã khuyên Chelsea không nên làm vậy.
“Tôi không thích cách bạn hỏi về những cá nhân, bởi vậy tôi cũng sẽ xoay chuyển cuộc họp báo này theo ý mình. Tôi muốn cảm ơn HLV Sarri vì sự thành thật của ông ấy, cả Chelsea cũng vậy. Nhưng tôi không vui vẻ với những gì có thể xảy ra với trợ lý Marco Ianni. Đó là một chàng trai trẻ, mắc sai lầm và không xứng đáng nhận những sự trừng phạt lớn hơn.”

Mourinho chơi đẹp với Chelsea sau vụ ẩu đả với trợ lý hình ảnh

Mourinho chơi đẹp với Chelsea, yêu cầu giữ chân người trợ lý gây chuyện


“Cậu ấy đã gửi tới tôi lời xin lỗi, và tôi chấp nhận điều đó. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với cơ hội thứ 2, cậu ấy không đáng phải bị sa thải. Tôi nghĩ Chelsea đã mạnh hơn với sự xuất hiện của cậu ấy, và đây là tình huống Ianni đã nhận ra sai lầm của mình. Bởi vậy, tôi hy vọng mọi người sẽ có cùng suy nghĩ với tôi, đừng làm gián đoạn sự nghiệp của một chàng trai trẻ.”
“Vụ ẩu đả kia đã chấm dứt với tôi, bởi cậu ấy đã ngay lập tức đưa ra lời xin lỗi. Đó là một trợ lý tuyệt vời và hy vọng, Chelsea sẽ không để cậu ấy ra đi. Tất cả mọi người đều mắc sai lầm, ngay cả tôi cũng vậy” – Mourinho chơi đẹp với Chelsea.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X