Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cho Real thêm cơ hội sở hữu De Gea

Thứ Tư 14/02/2018 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, HLV Jose Mourinho sẵn sàng để thủ môn David de Gea tới Real Madrid nếu Los Blancos nhả trung vệ Raphael Varane.

Real Madrid vẫn âm thầm theo đuổi thủ môn David de Gea của M.U. Los Blancos vẫn đang lên kế hoạch tìm người thay Navas, việc thủ thành người TBN muốn quay trở lại quê nhà thi đấu là một trong những lý do khiến Kền kền trắng không từ bỏ thương vụ này. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 70 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1990 ở Hè 2018, song Mourinho khẳng định không bán cầu thủ 27 tuổi với bất kỳ giá nào.
MU san sang ban thu mon David de Gea cho Real neu hinh anh
Real quan tâm De Gea
Theo Don Balon, Mourinho chỉ chấp nhận trao đổi người với Real Madrid. Cụ thể, ông muốn tiền đạo Gareth Bale theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, Zidane khẳng định sẽ không bán Bale ở Hè 2018, ông muốn giữ cầu thủ người xứ Wales ở lại. Đội chủ sân Bernabeu sẽ để Isco ra đi thay vì cựu sao Tottenham. Mới nhất, M.U đã cho Real thêm một cơ hội để sở hữu thủ môn De Gea. Mourinho nhắn Los Blancos rằng muốn có thủ môn 27 tuổi phải nhả trung vệ Raphael Varane theo chiều ngược lại.
Trước trận Real vs PSG: Trông cả vào Cristiano Ronaldo
Phong độ khủng khiếp của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở Champions League là một trong những lý do giúp Real tin tưởng vào một kết quả có lợi trước PSG.
Trong những mùa giải gần đây, Raphael Varane luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu nơi hàng thủ Real Madrid. Ở thời điểm hiện tại anh cùng với Ramos là hai lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ. Mourinho chính là người trọng dụng Varane khi còn dẫn dắt Los Blancos, bởi vậy ông biết cách phát huy tối đa tài năng của cậu học trò. 
MU san sang ban thu mon David de Gea cho Real neu hinh anh 2
M.U chỉ chấp nhận bán De Gea cho Real nếu có Varane theo chiều ngược lại
Varane đang là một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, có được anh hàng thủ M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Bản thân Quỷ đỏ cũng đang rất cần một trung vệ đẳng cấp để gia cố hàng thủ. Zidane đánh giá cao tài năng của Varane, bởi vậy nhiều khả năng ông sẽ không tiến hành trao đổi. Ông thầy người Pháp sẽ chuyển sang những mục tiêu khác thay vì để cầu thủ sinh năm 1993 tới Old Trafford. Với việc Mourinho liên tục làm khó Real, có thể thấy rằng ông thầy người Bồ quyết tâm giữ bằng được De Gea ở lại.

Phong độ của David de Gea ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X