Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nghi ngờ khả năng đá tiền đạo của Rashford

Thứ Hai 23/09/2019 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho cho rằn Rashford không đủ khả năng để đá tiền đạo vì số lượng bàn thắng đem lại quá ít ỏi.
Rashford đã phải thay đổi vị trí khá nhiều trong quãng thời gian thi đấu ở Man United. Cầu thủ người Anh phải thay đổi liên tục giữa vị trí tiền đạo cắm và tiền vệ chạy cánh.

Rashford được Solskjaer sử dụng chủ yếu ở vai trò tiền đạo cắm. Mùa này, cầu thủ trẻ 21 tuổi đã ghi được 3 bàn sau 7 trận đầu tiên của mùa giải.

HLV Mourinho nghi ngờ khả năng đá tiền đạo của Rashford hình ảnh

Mourinho nghi ngờ khả năng đá tiền đạo của Rashford


Khả năng ghi bàn của Rashford ở vị trí tiền đạo cắm vẫn đang bị đặt nhiều dấu hỏi. Và HLV Mourinho cũng là một trong số những người nghi ngờ khả năng của Rashford.

“Tôi không nói Rashford không bao giờ có thể trở thành một tiền đạo cắm. Cậu ấy có thể là một tiền đạo nguy hiểm, nhất là khi đối thủ không chơi thực dựng, không áp sát và tạo ra những khoảng trống để cậu ấy tấn công. Rashford cũng nguy hiểm trong những tình huống chuyển giai đoạn trong trận đấu.

Nhưng khi Man United đối đầu với một đội bóng chủ động đến Old Trafford để phòng ngự kiếm điểm, cậu ấy không thể chơi tốt. Bởi vì cậu ấy không phải mẫu tiền đạo chơi quay lưng với khung thành đối phương.

Cậu ấy không phải tiền đạo mục tiêu. Cậu ấy không ghi được nhiều bàn thắng như một tiền đạo nên có. Vậy nên tôi nghĩ bạn sẽ có được 10-12 bàn thắng mỗi mùa nếu để cậu ấy chơi ở hành lang cánh.

Cậu ấy rất chuyên nghiệp và làm việc vì đội bóng. Cậu ấy hiểu những gì bạn yêu cầu về mặt phòng ngự.

Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ rất tốt ở hành lang cánh, có lẽ là tốt hơn vị trí tiền đạo. Nhưng cậu ấy cảm thấy cậu ấy là một tiền đạo và tôi nghĩ CLB cũng như HLV cũng đang cảm thấy như vậy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X