Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cho phép học trò “thả cửa” mùa Giáng sinh

Thứ Bảy 29/11/2014 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ vì Chelsea vẫn thăng hoa trên mọi đấu trường, Người Đặc Biệt cho biết ông sẽ phá lệ trong kỳ Noel năm nay và cho phép các cầu thủ có những khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

Jose Mourinho vốn là một HLV rất nghiêm khắc. Dù rất hiểu tâm lý các cầu thủ nhưng Người Đặc Biệt cũng thường xuyên “thiết quân luật” ngay cả trong những kỳ nghỉ lễ. Còn nhớ mùa giải năm ngoái, một tuần sau trận thua 1-2 trước Sunderland ở League Cup, Mourinho đã kiến nghị với BLĐ Chelsea hủy hoàn toàn bữa tiệc Giáng sinh nhằm giúp các học trò tập trung hơn vào vấn đề chuyên môn.

Mặc dù vậy, Mourinho đã có vẻ bớt khó tính hơn trong mùa Giáng sinh năm nay. Theo đó, ông vừa cho phép các học trò được tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ cũng như dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè.

Mourinho cho phep hoc tro “tha cua” mua Giang sinh hinh anh
Thầy trò Mourinho sẽ "xõa" trong mùa Giáng sinh năm nay

Mọi cầu thủ Chelsea đều vui sướng với quyết định của ông thầy nhưng xét cho cùng tất cả cũng nhờ thành quả của họ. Hiện tại thì The Blues vẫn đang thể hiện phong độ ổn định và ấn tượng ở Premier League, với ngôi đầu, khoảng cách 9 điểm xa vời vợi với các đối thủ bám đuổi và thành tích bất bại. Cuộc đua vô địch đang “dễ thở” đi đôi chút và người Chelsea hoàn toàn có quyền được “xả láng”.

“Tôi nghĩ năm nay CLB sẽ tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh nho nhỏ cho cầu thủ, BHL cũng như mọi nhân viên của Chelsea. Tất cả đều đã làm việc rất chăm chỉ và hiệu quả suốt thời gian và họ xứng đáng được hưởng những khoảng thời gian thoải mái bên gia đình. Tôi sẽ có đôi lời phát biểu sau đó để các cầu thủ vui chơi với nhau.”

“Tất nhiên là mọi thứ vẫn phải nằm trong khuôn khổ. Họ chỉ có 20 tiếng vui vẻ và ngày hôm sau vẫn phải có trách nhiệm xuất hiện đúng giờ trên sân tập. Tôi tin tưởng sự chấp hành nghiêm chỉnh của các học trò. Những phút giây vui vẻ như thế này sẽ giải tỏa rất nhiều áp lực và giúp các cầu thủ trở lại thi đấu thăng hoa hơn.”

Ngoài ra, Mourinho còn tiết lộ rằng ông chẳng có kế hoạch chuyển nhượng nào cho Chelsea trong mùa đông sắp tới. HLV người Bồ tự tin những gì mình có trong tay là quá hoàn hảo để có thể thay đổi. Như vậy, những tin đồn về việc đi hay ở của Schuerrle ở Stamford Bridge hay Chelsea chiêu mộ Chelsea đã phần nào bị dập tan.

Tối nay, The Blues sẽ có chuyến làm khách trước Sunderland trong trận đấu muộn nhất. Ngoài 3 điểm xây chắc ngôi đầu là mục tiêu hiển nhiên, một Chelsea thăng hoa còn quyết tâm “làm thịt” Mèo Đen như để trả món nợ cuối năm ngoái. Chính Sunderland đã cắt đứt mạch trận bất bại trên Stamford Bridge của Mourinho và khiến Chelsea bị “trật bánh” trong cuộc đua vô địch.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X