Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Thà cho một đứa trẻ vào sân còn hơn là Schweinsteiger"

Thứ Bảy 27/08/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho vừa ra tuyên bố Schweinsteiger nên tìm bến đỗ mới nếu muốn được ra sân bởi ông sẽ ưu tiên cơ hội cho những cầu thủ trưởng thành từ học viện của Manchester United.

 
Tương lai của Bastian Schweinsteiger tại M.U vẫn rất u ám khi tiền vệ người Đức vẫn phải tập luyện cùng đội trẻ. Mourinho không dưới một lần có hành động ám chỉ việc Schweinsteiger nên ra đi bởi ông không muốn M.U tiếp tục trả mức lương 190.000 bảng mỗi tuần cho một cầu thủ đã 32 tuổi và không còn nhiều khả năng đóng góp.
 
tien ve Schweinsteiger
Mourinho tuyên bố Schweinsteiger sẽ không được ra sân mùa này.

Dù vậy, Schweinsteiger mới đây đã bày tỏ quyết tâm ở lại cạnh tranh suất đá chính tại M.U khi tuyên bố "đây sẽ là câu lạc bộ cuối cùng tôi khoác áo tại châu Âu". Dường như không chấp nhận được sự "cứng đầu" của cầu thủ người Đức, Mourinho đã thẳng thừng tuyên bố Schweinsteiger gần như không có cửa ra sân nếu tiếp tục ở lại.
 
Chia sẻ trên Daily Telegraph, Mourinho tuyên bố: "Nếu chúng tôi gặp vấn đề hoặc tạo cơ hội ra sân, tôi sẽ ưu tiên cho những cậu trẻ từ học viện của câu lạc bộ. Điều đó sẽ giúp họ phát triển nhanh hơn. Tôi nghĩ rất khó để Schweinsteiger có cơ hội ra sân trong mùa này. Tất nhiên tôi không nói là không thể nhưng rất khó".
 
"Tôi thường xuyên phải ra quyết định chọn ai trong số Pogba, Herrera, Schneiderlin, Fellaini và Carrick. Có đến năm cái tên cho hai vị trí trên sân. Thế nên rất khó để có cơ hội đến với anh ấy. Tôi đã nói chuyện với Schweinsteiger và anh ấy nên sớm đưa ra quyết định. Điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sự nghiệp của anh ấy".
 
Schweinsteiger gia nhập M.U trong mùa hè 2015 dưới thời HLV Louis Van Gaal. Tuy nhiên, tuổi tác đã khiến phong độ của tiền vệ người Đức sa sút nghiêm trọng nên việc Mourinho quyết định loại bỏ Schweinsteiger nhận được sự đồng thuận của ban lãnh đạo "Quỷ đỏ".

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X