Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chờ đến tháng 12 rồi hãy đánh giá Chelsea"

Thứ Bảy 24/10/2015 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhà ĐKVĐ Premier League đang trải qua một khởi đầu vô cùng tệ hại nhưng chiến lược gia người Bồ cho rằng đánh giá Chelsea vào thời điểm hiện tại vẫn còn là quá sớm.

Mourinho Cho den thang 12 roi hay danh gia Chelsea hinh anh
Mourinho muốn NHM đánh giá Chelsea ở tháng 12 chứ không phải bây giờ

Con đường bảo vệ ngai vàng Premier League của Chelsea đang trở nên chông gai hơn bao giờ hết khi The Blues đã bị đội đầu bảng Man City bỏ xa với khoảng cách 10 điểm sau 9 vòng đấu đầu tiên. Hiện giờ đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 11 điểm. Họ sẽ phải chạm trán với một đội bóng tương đối khó nhằn là West Ham vào tối nay. Đội chủ sân Boleyn Ground đã đánh bại cả Arsenal, Man City lẫn Liverpool dù phải thi đấu trên sân khách một cách thuyết phục. Điều đó giúp cho The Hammers chễm chệ đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 17 điểm và tràn trề cơ hội tiến xa hơn nữa nếu đánh bại Chelsea trong trận derby London tối nay.

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho là đội bóng bị đánh giá thấp hơn West Ham ở thời điểm này vì phong độ trồi sụt trong thời gian gần đây. Vị trí trên bảng xếp hạng cũng đã nói lên điều đó nhưng chiến lược gia người Bồ cho rằng NHM chưa nên phán xét bất cứ đội bóng nào khi mà mùa giải vẫn chưa đi qua tháng 10.

Mourinho: Tôi sẽ không tôn trọng giới truyền thông nữa
(Bongda24h.vn) – Thuyền trưởng của Chelsea cho biết ông sẽ thay đổi thái độ với giới truyền thông tại xứ sở sương mù kể từ thời điểm này vì sự thiếu tôn trọng...

“Tôi nghĩ rằng đến tháng 12, các bạn sẽ thấy tình cảnh của Chelsea tốt đẹp lên rất nhiều. Các bạn phải chờ cho đội bóng thi đấu đủ 19 trận với tất cả các đối thủ rồi mới nên đánh giá về đội bóng đó. Đó mới là thời điểm tốt để nhìn vào bảng xếp hạng. Tôi muốn các học trò tập trung giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Tôi không muốn nói về bảng xếp hạng vào thời điểm này. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi luôn là giành chiến thắng chứ không quan tâm mình đang ở đâu trên bảng xếp hạng.”

Trận West Ham vs Chelsea tối nay sẽ là cơ hội tốt để The Blues thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Đoàn quân của HLV Slaven Bilic được đánh giá rất cao mỗi khi phải làm khách nhưng họ lại bị những đối thủ như Bournemouth hay Leicester đánh bại tương đối dễ dàng khi được chơi tại Boleyn Ground. Chelsea cũng đang có dấu hiệu cải thiện trong thời gian gần đây và trận đấu tối nay hoàn toàn có thể là trận đấu đánh dấu sự trở lại của đoàn quân màu xanh hùng mạnh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X