Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chính thức thông báo ngày trở lại của Thibaut Courtois

Thứ Bảy 03/10/2015 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận gặp Southampton tối nay, HLV Jose Mourinho đã xác nhận thủ thành người Bỉ đã phẫu thuật thành công và đang bước vào quá trình phục hồi để trở lại trong thời gian sớm nhất.

Mourinho chinh thuc thong bao ngay tro lai cua Thibaut Courtois hinh anh
Thibaut Courtois sẽ trở lại vào tháng 12 tới

Thủ môn Thibaut Courtois

không góp mặt ở bất kỳ trận đấu nào của Chelsea trong tháng Chín vừa qua vì đã gặp một chấn thương đầu gối không đáng có trong một buổi tập của The Blues trước chuyến hành quân tới sân Goodison Park của Everton. Thủ thành người Bỉ đã thi đấu cực kỳ thăng hoa ở mùa giải năm ngoái và là một trong những trụ cột không thể thay thế trong chiến tích giành cú đúp danh hiệu Premier League và League Cup của đội bóng thành London mùa trước. Thậm chí, phong độ của anh ấn tượng đến nỗi công thần Petr Cech phải chịu cảnh “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị và đã đào thoát khỏi Stamford Bridge để chuyển tới Arsenal mùa hè vừa qua.

Theo thông báo của HLV Jose Mourinho, hiện giờ Courtois là cầu thủ bị dính chấn thương duy nhất trong đội hình Chelsea và toàn đội đang rất sung sức cho trận Chelsea vs Southampton tối nay. Chiến lược gia người Bồ cũng cho biết quá trình hồi phục của thần gác đền sinh năm 1992 đang tiến triển rất tốt và Courtois sẽ trở lại sớm hơn dự kiến, cụ thể là The Blues sẽ có được sự phục vụ của thủ thành 23 tuổi vào tháng 12 tới.

Mourinho bị kêu gọi từ bỏ danh hiệu Người đặc biệt
(Bongda24h.vn) – HLV của Southampton, đồng thời là bạn thân của Mourinho khi cả hai còn làm trợ lý của Van Gaal tại Barca, Ronald Koeman mới đây đã lên tiếng...

Courtois đã gia nhập Chelsea từ năm 2011 nhưng không thể có suất trong đội hình chính vì sự có mặt của Petr Cech. Do đó số 13 của The Blues buộc lòng phải chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn trong 3 mùa giải vừa qua. Thủ thành cao 1m99 của Chelsea đã trưởng thành rất nhanh tại xứ sở bò tót và anh đã cùng với Los Rojiblancos giành chức vô địch La Liga một cách thuyết phục ở mùa giải 2013-2014, đồng thời lọt vào trận chung kết Champions League và khiến kình địch cùng thành phố Real Madrid phải toát mồ hôi hột và chỉ có thể chiến thắng khi bước vào hai hiệp phụ.

Với việc vắng mặt Courtois, “người đặc biệt” sẽ buộc phải tin tưởng vào hai thủ thành dự bị là Asmir Begovic và sao trẻ Jamal Blackman. Dù Begovic thi đấu khá ổn nhưng Chelsea vẫn phải đón nhận những kết quả không tốt trong những trận đấu gần đây trước Newcastle và mới nhất là Porto. Tối nay họ sẽ có cuộc tiếp đón Southampton tại thánh địa Stamford Bridge. Hàng công của So’ton cũng đang khá thăng hoa trong giai đoạn gần đây với khả năng không chiến tốt của Pelle và tốc độ kinh hoàng của đôi cánh Mane – Tadic. Không có Courtois chỉ huy hàng thủ, Jose Mourinho khó có thể đả bại cậu bạn cũ Ronald Koeman để tạm thời thoát khỏi bão chỉ trích hiện tại.

Xem lại video Thibaut Courtois đã cứu thua xuất sắc ra sao ở trận PSG 1-1 Chelsea giải ICC 2015:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X