Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chính thức nhận án phạt sau hành vi đá chai nước

Thứ Năm 01/12/2016 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Án phạt dành cho Jose Mourinho về hành động quá khích trong trận hòa West Ham được đánh giá là khá nhẹ so với những dự đoán trước đó của giới truyền thông.

 
Trong trận hòa 1-1 với West Ham cuối tuần trước, Jose Mourinho đã bị trọng tài chính Jon Moss tước quyền chỉ đạo khi có hành vi quá khích sau chiếc thẻ vàng của Paul Pogba. "Người đặc biệt" không đồng tình với quyết định của trọng tài rồi đá tung chai nước với lực rất mạnh.
 
Mourinho chinh thuc nhan an phat sau hanh vi da chai nuoc.
Mourinho chính thức nhận án phạt sau hành vi đá chai nước.

Sau khi xem xét lại băng ghi hình, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã có quyết định trừng phạt chính thức với Mourinho. Cụ thể, "người đặc biệt" sẽ bị cấm chỉ đạo trong một trận cùng khoản tiền phạt bổ sung là 16.000 bảng.
 
Mức phạt này được đánh giá là khá "nhẹ" bởi đây không phải lần đầu tiên trong mùa giải, Mourinho bị tước quyền chỉ đạo khi trận đấu diễn ra. Trước đó trong trận đấu với Burnley, Mourinho cũng bị đuổi khỏi băng ghế huấn luyện do hành vi quá khích và phải nhận án phạt cấm chỉ đạo một trận cùng khoản tiền 58.000 bảng.
 
Như vậy, M.U sẽ vắng Mourinho trong trận đấu với West Ham tại tứ kết League Cup. Dù sao án phạt này cũng khiến M.U có thể thở phào khi Mourinho sẽ tái xuất trong trận đấu quan trọng tại Premier League gặp Everton.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X