Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chính thức lên tiếng về việc M.U chiêu mộ Lindelof

Thứ Năm 22/12/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho khẳng định rằng việc Man United được liên hệ chiêu mộ những cầu thủ đang chơi bóng tại Bồ Đào Nha, mà mới nhất là trường hợp của trung vệ Victor Lindelof là chuyện bình thường.
Victor Lindelof la trung ve tre tai nang ma M.U dang theo duoi
Lindelof được đồn đoán sẽ cập bến M.U ngay mùa đông này

Trung vệ Victor Lindelof có khả năng sẽ chuyển đến sân Old Trafford ngay tháng Một tới sau khi nhiều nguồn tin khẳng định rằng Man United đã chấp thuận số tiền chuyển nhượng 45 triệu euro do phía Benfica đề nghị. Những tin đồn bắt đầu được dấy lên nhiều hơn từ đầu tuần này khi chủ tịch của đội bóng Bồ Đào Nha đã bay đến Manchester để triển khai công tác đàm phán.

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã đích thân lên tiếng về thương vụ chuyển nhượng này. Tuy không trực tiếp nhắc đến Lindelof nhưng chiến lược gia 53 tuổi cho biết ông đã quen với những tin đồn liên hệ với các cầu thủ đang thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha dù làm việc ở bất kỳ CLB nào. Dẫu vậy, Mourinho vẫn khá kín miệng, chưa tiết lộ quá nhiều về thương vụ này đồng thời khẳng định vẫn đang hạnh phúc với những cầu thủ có trong tay.

“Tại Bồ Đào Nha, trang nhất của các tờ báo giờ đây đều nói mọi cầu thủ đang chơi ở Bồ Đào Nha sẽ đến Manchester United. Điều đó là hoàn toàn bình thường. Bởi chỉ một vài mùa giải trước, mọi cầu thủ từ Bồ Đào Nha cũng đều được liên hệ chuyển đến Chelsea và trước đó là Real Madrid. Tôi đã quen với những liên hệ kiểu như vậy.

“Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, đó là tôi thích đội ngũ mình đang có trong tay. Tôi muốn bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng hè hơn là mùa đông. Khi đó tôi có nhiều thời gian hơn, nhiều lựa chọn hơn và tôi nghĩ đó là thời điểm tốt hơn để bổ sung lực lượng. Nhưng hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra ở mùa đông này. Nếu chúng tôi mua cầu thủ, chúng tôi sẽ chỉ mua một cầu thủ chứ không mua hai, ba hoặc bốn. Nếu chúng tôi mở cánh cửa cho ai đó ra đi thì đó không phải là bởi chúng tôi ép buộc cậu ấy mà bởi cậu ấy thực sự muốn ra đi. Nhìn chung, tôi cảm thấy rất vui nếu có thể giữ chân các cầu thủ”.
Mkhitaryan tuyên bố muốn làm nên lịch sử cùng M.U
(Bongda24h.vn) – Sau khi giành danh hiệu Cầu thủ Armenia xuất sắc nhất năm, Mkhitaryan đã lên tiếng bày tỏ hy vọng có thể giúp Man United xoay chuyển tình thế...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X