Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chính thức lên tiếng về tương lai Luke Shaw

Chủ Nhật 19/02/2017 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa tuyên bố rằng tương lai của Luke Shaw là ở Man United và khẳng định cầu thủ trẻ người Anh vẫn đang làm việc chăm chỉ để trở lại sau chấn thương.
Mourinho giai thich ly do loai bo Luke Shaw.
Shaw không được Mourinho tin dùng ở mùa giải này

Hậu vệ trẻ Luke Shaw đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng ở mùa giải năm ngoái. Phải tới mùa giải này, cầu thủ trẻ 21 tuổi mới có thể trở lại nhưng phong độ của anh cũng không còn như trước. Shaw liên tục bị đặt vào tình thế phải chứng tỏ mình với ban huấn luyện mới tại sân Old Trafford.

HLV Jose Mourinho rõ ràng chưa quá ấn tượng với khả năng của Shaw. Cầu thủ trẻ người Anh không được ra sân nhiều ở mùa giải này. Điều đó dẫn đến những tin đồn xung quanh tương lai của cầu thủ trẻ tiềm năng này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, “người đặc biệt” đã lên tiếng đảm bảo tương lai cho Luke Shaw và khẳng định sẵn sàng cho cầu thủ này thêm thời gian để bình phục cả thể chất lẫn tâm lý sau chấn thương ở mùa giải trước.

“Cậu ấy có một chấn thương rất tệ. Cậu ấy không chỉ phải đối diện với những nỗi đau thể xác mà cũng bị ảnh hưởng tâm lý nữa. Vậy nên mùa này cậu ấy cũng gặp phải một vài chấn thương nhẹ và tôi nghĩ cậu ấy cần thời gian để thích nghi. Cậu ấy biết rõ tôi mong muốn gì ở một hậu vệ. Cậu ấy biết tôi thích sự ổn định và tôi không thích những sai lầm. Đó là những điểm khiến tôi tin tưởng một cầu thủ hoàn toàn và Shaw cần phải làm việc chăm chỉ để đạt được những yêu cầu đó.

“Và khi Shaw được thi đấu, cậu ấy cần phải cho tôi thấy sự tiến bộ vì dẫu sao cậu ấy vẫn còn trẻ. Đôi khi mọi người quên mất cậu ấy vẫn còn là một cầu thủ trẻ còn nhiều điều phải học. Nhưng tôi thích cậu bé này. Cậu ấy chắc chắn sẽ ở đây. Các bạn không cần phải đặt câu hỏi về tương lai của cậu ấy thêm nữa”.

Mùa này Shaw mới được ra sân 14 lần trên mọi mặt trận. Nhưng trong năm 2017, sao trẻ sinh năm 1995 mới chỉ có đúng 1 lần được ra sân. Đó là ở trận đấu với Wigan trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup gần đây.
Blackburn vs Man Utd (23h15 ngày 19/2): Khó có bất ngờ
Dù phải làm khách của Blackburn nhưng với tham vọng giành danh hiệu của Jose Mourinho, có lẽ Manchester United sẽ không gặp nhiều khó khăn để đi tiếp tại FA...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X