Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chính thức lên tiếng sau khi bị MU sa thải

Thứ Tư 19/12/2018 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho biết ông không có gì để nói sau khi bị Man United sa thải ngày hôm qua.
Mourinho đã đưa Man United tới vinh quang ở Europa League cũng như những thành công nhất định ở giải quốc nội. Nhưng phong độ không tốt trong giai đoạn đầu mùa giải 2018/19 đã khiến nhà cầm quân người Bồ phải trả giá bằng chiếc ghế của mình.

Cựu cầu thủ Ole Gunnar Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man United cho tới cuối mùa giải. Và khi mà hầu hết thế giới bóng đá đang bàn luận về quyết định của MU cũng như tương lai của Mourinho thì chính chiến lược gia người Bồ lại không mấy hào hứng với câu hỏi này.

HLV Mourinho chính thức lên tiếng sau khi bị MU sa thải hình ảnh

Mourinho im tiếng sau khi bị MU sa thải


Sau khi rời khỏi căn nhà ở London, Mourinho đã được cánh phóng viên tiếp cận và đặt ra nhiều câu hỏi. Nhưng ông chỉ đưa ra câu trả lời lạnh lùng: “Để tôi đi. Tôi không có gì để nói cả”.

Sự lạnh lùng của Mourinho với giới truyền thông Anh là điều dễ hiểu khi ông đã bị gây khó dễ trong quãng thời gian cầm quân ở sân Old Trafford. Mourinho cũng không có được quan hệ tốt với truyền thông dù làm việc ở bất kỳ đội bóng nào.

Solskjaer sẽ có cơ hội tốt để chứng tỏ bản thân. Anh sẽ bắt đầu công việc của mình tại Man United với một chuyến làm khách đến sân đội bóng cũ Cardiff. Solskjaer có ký ức không mấy tốt đẹp tại xứ Wales khi đã cùng đội bóng này xuống hạng ở mùa giải 2014/15.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X