Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chính thức gia hạn với công thần MU thêm 1 năm

Chủ Nhật 28/05/2017 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Michael Carrick vừa đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Man United và sẽ tiếp tục được chinh chiến cùng Quỷ đỏ thêm 1 mùa giải dưới thời HLV Jose Mourinho.
Michael Carrick
Michael Carrick được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm

Tiền vệ Michael Carrick gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải này khi HLV Jose Mourinho mới cập bến Man United. Cho đến tháng 12, ngôi sao người Anh mới chỉ có được vỏn vẹn 3 lần ra sân tại Premier League. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian sau đó, Carrick đã chứng tỏ được khả năng và ra sân tới 18 lần tại Premier League.

Cầu thủ 35 tuổi thường xuyên nhận được những lời tán dương của HLV Mourinho. Và mới đây, Carrick đã được ông thầy tưởng thưởng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, tương tự như thời điểm anh gia hạn với Quỷ đỏ năm ngoái. Như vậy, Carrick sẽ có mùa giải thứ 12 chơi bóng tại sân Old Trafford và sẽ được vinh danh trong trận cầu tri ân diễn ra vào ngày 4/6 tới.

Chia sẻ sau khi đặt bút ký vào hợp đồng mới, Carrick cho hay: “Tôi rất vui mừng khi chúng tôi kết thúc mùa giải với một chức vô địch mới toanh được đưa vào phòng truyền thống. Tôi cũng rất vui vì chuyến phiêu lưu của mình cùng CLB vẫn sẽ tiếp tục. Sự tập trung của tôi giờ đây sẽ dồn đến trận cầu tri ân dành cho tôi vào ngày Chủ nhật tới. Đó sẽ là khoảnh khắc tự hào nhất với tôi và gia đình. Và đó cũng là cách hoàn hảo nhất để tôi vui mừng hơn nữa sau một mùa giải vốn cũng đã rất ấn tượng. Tôi cũng rất hồi hộp khi các khán giả sẽ có cơ hội nhìn thấy chức vô địch Europa League mà chúng tôi mới giành được trong ngày hôm đó”.

Tiền vệ Michael Carrick đã giành được rất nhiều danh hiệu kể từ khi cập bến Man United, trong đó nổi bật nhất là 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và mùa này là chiếc cúp Europa League. Và HLV Jose Mourinho cũng rất vui khi thuyết phục được Carrick ở lại sân Old Trafford thêm 1 mùa giải.

“Tôi cảm thấy rất thoải mái khi làm việc với Carrick ở mùa giải vừa qua. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp. Carrick không chỉ là một cầu thủ bóng đá giỏi mà còn là một người có nhân cách tốt và là một hình mẫu hoàn hảo để các cầu thủ trẻ trong đội học tập. Tôi rất vui vì cậu ấy đã gia hạn hợp đồng và tôi muốn chúc cậu ấy những điều tốt nhất ở trận cầu tri ân Chủ nhật tới”.
Danh sách mua sắm của 20 đội bóng tại Premier League ở Hè 2017
Kỳ chuyển nhượng Hè 2017 đã đến rất gần, cùng điểm qua danh sách mua sắm của 20 đội bóng tại Premier League ở Hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X