Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chính thức đẩy Borthwick-Jackson khỏi M.U

Thứ Hai 22/08/2016 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Mourinho vừa đẩy thêm một sao trẻ đầy tiềm năng là hậu vệ Cameron Borthwick-Jackson khỏi Manchester United để gia nhập Wolverhampton.

 
Sau khi nhậm chức tại M.U, Mourinho đã đẩy đi không ít tài năng trẻ của "Quỷ đỏ" như Donald Love, Paddy McNair,... Chưa dừng lại ở đó, "người đặc biệt" tiếp tục cho thêm một "sao mai" nữa rời Old Trafford khi đẩy Borthwick-Jackson sang Wolverhampton theo dạng cho mượn trong một mùa giải.
 
Mourinho chinh thuc day Borthwick-Jackson khoi M.U.
Mourinho chính thức đẩy Borthwick-Jackson khỏi M.U.

Borthwick-Jackson được HLV Louis Van Gaal cho ra mắt M.U trong trận đấu với West Brom vào tháng 11/ 2015. Hậu vệ trái 19 tuổi đã ra sân tổng cộng 14 trận ở mọi đấu trường mùa trước cho "Quỷ đỏ". Đến cuối tháng 5/2016, M.U nhanh chóng ký hợp đồng mới cùng Borthwick-Jackson với thời hạn kéo dài đến năm 2020 cùng điều khoản cho phép tự động gia hạn một năm.
 
Tưởng chừng như Borthwick-Jackson sẽ được trao nhiều cơ hội ra sân cho M.U hơn trong mùa giải 2016-17 nhưng sự xuất hiện của Mourinho đã phá hỏng giấc mơ của hậu vệ trẻ người Anh. Với sự trở lại của Luke Shaw cũng như muốn cho Marcos Rojo thêm cơ hội, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa đẩy Borthwick-Jackson sang Wolverhampton để tích lũy thêm kinh nghiệm.
 
Wolverhampton là đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhất Anh (Championship). Hiện tại, Wolves đang đứng thứ ba tại giải sau bốn vòng đấu với thành tích 2 trận thắng và 2 trận hòa.
 
N.D


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X