Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chính thức chốt vị trí thi đấu của Rooney ở M.U

Thứ Sáu 30/09/2016 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng đóng đinh vị trí cho Rooney ở Manchester United mùa này. Và từ giờ trở đi, đội trưởng của Quỷ đỏ sẽ được thi đấu ở vị trí đúng với số áo mà anh đang mặc.
Mourinho goi Rooney la ga beo.
Mourinho khẳng định chỉ dùng Rooney trong vai trò hộ công

Wayne Rooney đã gặp rất nhiều rắc rối trong việc tìm kiếm một suất ra sân chính thức tại Manchester United mùa này. Vấn đề nằm ở chỗ Mourinho tỏ ra khá luống cuống chưa biết phải để R10 đá ở đâu trong đội hình Quỷ đỏ. Dù đã khẳng định sẽ chỉ sử dụng tiền đạo người Anh ở gần khung thành đối phương để tận dụng bản năng sát thủ của cầu thủ này nhưng từ đầu mùa đến giờ, Rooney đã chơi đủ mọi vị trí trên hàng công M.U. Ban đầu, anh được đá hộ công, sau đó là dạt cánh hoặc lùi xuống đá tiền vệ trung tâm. “Gã Shrek” cũng từng lĩnh xướng hàng công đội bóng ở trận gặp Northampton và gây thất vọng toàn tập.

Rooney đã phải ngồi dự bị trong trận gặp Leicester cuối tuần trước và mới nhất là ở chiến thắng tối thiểu trước Zorya vì chấn thương lưng. HLV Jose Mourinho dường như vẫn còn khá tin tưởng vào khả năng của ngôi sao người Anh và chưa đủ can đảm để loại thẳng tay R10 khỏi đội hình chính của Man United. Và trong bài trả lời phỏng vấn sau chiến thắng đầu tiên tại Europa League mùa này, chiến lược gia người Bồ đã chia sẻ về cách sử dụng Wazza trong phần còn lại của mùa giải.

“Tôi sẽ sử dụng cậu ấy. Khi tôi bắt đầu chuẩn bị cho trận đấu với Leicester, tôi đã nghĩ về việc để cậu ấy ra sân đêm nay ở vị trí mà tôi nghĩ cậu ấy nên chơi, đó là sau lưng tiền đạo. Cậu ấy không tập luyện suốt tuần qua, chỉ đá gà đá vịt một chút ngày hôm qua. Tôi để cậu ấy trên ghế dự bị vì tôi muốn cảm thấy an tâm, tôi muốn cảm thấy rằng những cầu thủ ở băng ghế dự bị sẽ giúp tôi nếu mọi thứ không diễn biến như tôi mong muốn”.

Mặc dù đã được “người đặc biệt” đảm bảo tương lai nhưng thật khó để tin tưởng rằng Rooney sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Những tình huống chạm bóng của anh trước “nhược tiểu” Zorya là rất thiếu cảm giác. Ngay ở tình huống Ibra ghi bàn, đáng lẽ R10 đã phải lập công từ pha căng ngang vào trong của Fosu-Mensah thay vì sút hụt bóng và suýt trở thành trò cười cho khán giả nếu Ibrahimovic không ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở tình huống đó.
Paul Scholes chê bai lối chơi của M.U sau trận thắng Zorya
(Bongda24h) - Paul Scholes không tiếc lời chê bai đội bóng cũ khi Manchester United phải nhờ đến một chút may mắn để đánh bại đội bóng nhỏ Zorya Luhansk.
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X