Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chính là vấn đề của Man Utd

Thứ Sáu 03/11/2017 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Martin Keown khẳng định chính HLV người Bồ Đào Nha đang kìm hãm các cầu thủ của mình và nên học hỏi đồng nghiệp đối thủ Pep Guardiola.

Không những vậy, hậu vệ khét tiếng một thời của Arsenal tin rằng MU sẽ bị Tottenham “báo thù” trận lượt về ở Wembley trong ngày đầu năm mới. Mới đây, Quỷ Đỏ đã đánh bại Spurs với tỷ số tối thiểu nhưng không đủ khiến Martin Keown hài lòng, đặc biệt ít lâu sau đó chính đội bóng thành London đã vùi dập ĐKVĐ Châu Âu Real Madrid ở vòng bảng Champions League.

Mourinho chinh la van de cua Man Utd hinh anh
Mourinho chính là vấn đề của MU

Cựu Pháo Thủ thể hiện rõ thái độ của mình với lối chơi của MU và khẳng định chính Jose Mourinho đang kìm hãm khả năng các cầu thủ. Ông nói: “Những kết quả thắng thua của Tottenham là hoàn toàn khác nhau. Việc họ không thể giành điểm ở Old Trafford cũng tương đối bình thường, với phong độ sân nhà của Man Utd cũng như chiến thuật trong những trận đấu lớn của Mourinho.”

“Thử xem MU có thể làm gì Spurs trong trận lượt về ở Wembley. Tôi nhận thấy rằng Mourinho vẫn đang kìm hãm khả năng các cầu thủ của mình với chiến thuật phòng ngự phản công thực dụng đó. Ông ấy cần phải học hỏi Guardiola, nhìn xem những gì Man City tuyệt vời đang làm khiến mọi cầu thủ được thỏa sức thể hiện bản thân mình.”

Cuối tuần này, Man Utd sẽ hành quân đến Stamford Bridge làm khách của địch thủ Chelsea. Một trận đại chiến vô cùng khó khăn nhưng mục tiêu vẫn là phải thắng cho Quỷ Đỏ để tiếp tục bám đuổi hàng xóm Man City trong cuộc đua vô địch Premier League. Khoảng cách hiện tại giữa hai đội đã là 5 điểm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X