Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chiêu mộ Ozil chỉ để trêu ngươi Wenger

Thứ Sáu 15/12/2017 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Martin Keown nhận định về thương vụ sốc giữa Arsenal và Man Utd có thể diễn ra sớm nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một sắp tới đây.

Mesut Ozil đang trong năm cuối hợp đồng với Arsenal nhưng tới giờ vẫn không có bất cứ dấu hiệu gia hạn giữa đôi bên, chủ yếu bởi bất đồng lương bổng cũng như tham vọng luôn bị đặt dấu hỏi của BLĐ Pháo Thủ.

Mourinho chieu mo Ozil chi de treu nguoi Wenger hinh anh
Mourinho chiêu mộ Ozil chỉ để trêu ngươi Wenger

Khả năng cao, tiền vệ 29 tuổi người Đức sẽ ra đi theo dạng tự do để khoác áo kình địch Man Utd và hội ngộ Jose Mourinho, ông thầy cũ từng có thời gian chung chiến tuyến ở Real Madrid. Thương vụ khá sốc này có thể diễn ra sớm nhất ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một sắp tới đây.

Mới đây, huyền thoại Martin Keown đã nhận định lý do khiến Mourinho quyết tâm chiêu mộ bằng được Ozil và nó không chỉ đơn thuần là vấn đề chuyên môn. Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh: “Có hai lý do để Mourinho quyết tâm thực hiện thương vụ này. Thứ nhất là chất lượng và đẳng cấp không thể bàn cãi của Ozil nhưng còn thứ hai, ông ta đơn giản chỉ muốn trêu ngươi Wenger.”

“Hai người bọn họ đã không còn đấu đá nhau kịch liệt như xưa và có vẻ ôn hòa hơn rồi, thế nhưng không vì vậy mà mối quan hệ đó đã được cải thiện, nhất là Mourinho sẽ không từ cơ hội nào để chọc tức và khiến Wenger phát điên lên.”

Thời điểm hiện tại ở Old Trafford, phong độ sa sút không phanh của Henrikh Mkhitaryan giờ khiến anh thậm chí không được ngồi trên băng ghế dự bị trong mỗi trận đấu của Man Utd. Chính vì vậy mà chuyện Quỷ Đỏ quyết tâm chiêu mộ một số 10 như Ozil trong mùa đông sắp tới càng trở nên có cơ sở.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X