Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Siêu cúp Anh là món quà dành cho … Van Gaal

Thứ Hai 08/08/2016 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân HLV xứ Bồ gửi lời cảm ơn đến người tiền nhiệm vì hành trình vô địch FA Cup mùa giải năm ngoái dẫn đến danh hiệu đầu tiên của ông cùng Man Utd trên thánh đường Wembley ngày hôm nay. Đề cập bên cạnh đó, chính là Paul Pogba...

Trận đấu chính thức đầu tiên và Jose Mourinho nhanh chóng “mở hàng” danh hiệu cho triều đại mới tại Manchester United. Chiến thắng 2-1 trong trận tranh Siêu Cúp Anh Community Shield 2016, “Người đặc biệt” đã phục thù thành công Claudio Ranieri và Leicester City, nguyên nhân gián tiếp khiến ông bị Chelsea sa thải tức tưởi cách đây 8 tháng.

Jesse Lingard mở tỷ số với một siêu phẩm solo, trong khi tân binh đình đám Zlatan Ibrahimovic đánh đầu ghi bàn ấn định ở thời gian cuối trận, sửa sai cho Marouane Fellaini với pha “kiến tạo” bất cẩn giúp Jamie Vardy san bằng cách biệt trước đó nửa tiếng. Một tân binh khác là trung vệ trẻ Eric Bailly thậm chí còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Mourinho Chien thang nay danh tang… Van Gaal hinh anh
Cùng MU giành danh hiệu đầu tiên, Mourinho tri ân người tiền nhiệm Van Gaal

Và phỏng vấn sau trận MU vs Leicester, Jose Mourinho đã bất ngờ gửi lời cảm ơn tri ân Louis Van Gaal, thầy cũ và cũng là người tiền nhiệm vừa ra đi hồi tháng Năm. Đúng là “Bông Tulip thép” đã góp công không nhỏ vào danh hiệu đầu tiên đến rất sớm này của HLV người Bồ Đào Nha.

“Tôi muốn gửi tặng danh hiệu Community Shield này tới 8 người, 7 trong số đó bao gồm những cầu thủ đã không được lựa chọn cho trận đấu ngày hôm nay. Họ đã nỗ lực tập luyện chăm chỉ suốt vài tuần qua nhưng sau cùng, tôi vẫn phải có sự thay đổi không thể khác được.”

“Đặc biệt trên hết là Louis Van Gaal – người đã trực tiếp trao cơ hội giành danh hiệu này cho tôi. Không có ông ấy dẫn dắt Man Utd vô địch FA Cup mùa giải vừa rồi, rõ ràng tôi đã không đứng đây ngày hôm nay mà nhận cúp.”

Pogba
Tiện thể đây, Paul Pogba chính thức thuộc về Quỷ Đỏ!

Ngay trước thềm trận đấu, “siêu bom tấn” kỷ lục thế giới đã chính thức phát nổ khi MU thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ từng bị chính họ ruồng rẫy Paul Pogba, với mức giá khoảng 100 triệu bảng cắn răng chi cho Juventus. Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá đang kiểm tra y tế ở Carrington, Mourinho theo đó cũng đã lên tiếng xác nhận và chào đón tân binh người Pháp một cách ngắn gọn nhưng cũng tràn đầy sự phấn khích:

“Cuối cùng, chúng tôi đã có được cậu ấy. Cảm giác thật tuyệt vời với một cầu thủ tuyệt vời. Paul Pogba đã chính thức gia nhập đội bóng của những chiến thắng, của những nhà vô địch.”

Highlights trận MU 2-1 Leicester – Siêu Cúp Anh Community Shield 2016:

Gia Khoa

Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X