Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chia sẻ về việc không ăn món ưa thích trong 5 tháng

Thứ Bảy 01/06/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đang rất khao khát trở lại với bóng đá. HLV người Bồ Đào Nha đã không hành nghề HLV kể từ khi bị Manchester United sa thải vào tháng 12 năm ngoái.

Jose Mourinho đã nhấn mạnh rằng ông đang có rất nhiều quyết tâm huấn luyện hơn bao giờ hết sau 5 tháng quan sát bóng đá như một khán giả.
 

Mourinho chưa có bến đỗ


Sau khởi đầu mùa giải 2018/19 tệ hại với đỉnh điểm là trận thua toàn diện 3-1 trước Liverpool hồi tháng 12, Mourinho đã bị Manchester United sa thải sau 2 năm rưỡi gắn bó. Trong thời gian qua, dù xuất hiện nhiều tin đồn ông tái xuất ở Italia hay Pháp nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra.

HLV Mourinho
HLV Mourinho bị M.U sa thải tháng 12 năm ngoái

Ở tuổi 56, Mourinho đã có rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp với 2 Champions League và 8 chức vô địch quốc gia ở 4 đất nước khác nhau. HLV người Bồ Đào Nha bị cho là không còn nhiều đam mê với công việc huấn luyện.
 

Nhưng rất muốn trở lại


Jose Mourinho đang rất khao khát trở lại với bóng đá. Khi được hỏi mong muốn làm nghề HLV có còn như xưa hay không, “Người đặc biệt” nói trên Eleven Sports. “Nhiều hơn là đằng khác. Tôi đã không được ăn trong 5 tháng qua. Tôi đã không ăn bóng đá trong 5 tháng.”

Pirlo: Conte phù hợp với Inter hơn Mourinho
Pirlo cho rằng HLV Conte là người phù hợp hơn với Inter thay vì Jose Mourinho trong bối cảnh Luciano Spalletti chuẩn bị chia tay Giuseppe Meazza.

“Rõ ràng, sự khao khát của tôi là nhiều hơn. Tôi đã không phải chịu áp lực khi không tham gia bóng đá, không tập luyện, không chỉ đạo. Tôi không ở trong tình huống xem một trận bóng đá trên TV và tắt nó đi vì tôi không muốn thấy gì cả.”

“Tôi kiểm soát hoàn hảo cảm xúc của mình. Nhưng đó là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi và rõ ràng là tôi nhớ bóng đá.”

Mourinho noi ve chien thang cua Liverpool truoc Barca

Jose Mourinho đang rất khao khát trở lại với bóng đá


Chọn dự án thích hợp


Dù quyết tâm vẫn còn đó, Mourinho khẳng định sẽ không vội vàng chọn bừa một điểm đến nào đó. “Giành chức vô địch quốc gia cho CLB thứ 5 hoặc giành Champions League cho CLB thứ 3 là những điều tôi muốn làm, nhưng tôi không quá đặt nặng”, ông nói thêm.

“Tôi sẽ nghiêng về một dự án thuyết phục bản thân hơn. Tôi muốn được hạnh phúc. Tôi không muốn đi bằng một chân trước và một chân sau. Tôi rất bình tĩnh. Nếu không phải bây giờ, nó sẽ xảy ra sau này. Nếu không có điều gì làm tôi hạnh phúc, tôi sẽ không nhận trách nhiệm. Tôi nghĩ rằng tôi có quyền nghĩ như vậy. Tôi có quyền nói rằng tôi chỉ trở lại khi nghĩ mình nên làm điều đó.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X