Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chia sẻ lý do không thể thuyết phục Eriksen ở lại Tottenham

Thứ Bảy 01/02/2020 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho thừa nhận ông đã không thể thuyết phục Eriksen ở lại sau khi đến Tottenham nhậm chức thay Pochettino.
Eriksen đã hoàn tất thương vụ chuyển đến Inter với mức phí chỉ vỏn vẹn là 17 triệu bảng, chấm dứt quãng thời gian 7 năm gắn bó với Spurs. Cầu thủ 27 tuổi đã phải chờ đợi khá lâu cho thương vụ này khi công khai tuyên bố mong muốn tìm kiếm thử thách mới vào cuối mùa giải trước.

Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Spurs vào cuối mùa giải này và không cho thấy ý định ký kết vào một bản hợp đồng mới. HLV Mourinho đã thuyết phục cầu thủ người Đan Mạch hết nước hết cái nhưng không thành công và buộc phải đẩy anh đi trong mùa đông này.

Mourinho chia sẻ lý do không thể thuyết phục Eriksen ở lại Spurs hình ảnh

Mourinho chia sẻ lý do không thể thuyết phục Eriksen ở lại Tottenham


Chia sẻ sau khi Eriksen hoàn tất việc chuyển tới Inter, HLV Mourinho thẳng thắn cho biết: “Chúng tôi đã biết ý định của cậu ấy từ lâu. Chúng tôi không muốn nói ra vì đã hứa với cậu ấy. Nhưng ngay từ ngày đầu tiên đến đây, cậu ấy đã nói với tôi rằng cậu ấy sẽ không ký hợp đồng mới.

Đó là một cách xử lý kinh nghiệm và thông minh của cậu ấy để tôi và ngài Levy giải quyết tình hình. Tôi cố gắng giữ cậu ấy ở lại với thái độ chuyên nghiệp và tôn trọng dành cho CLB để cống hiến tốt nhất trong thời gian còn lại dù đã hết động lực. Còn trên bàn đàm phán, ông Levy cố gắng tạo ra một thương vụ tốt nhất khi cậu ấy còn 6 tháng hợp đồng.

Tôi đã cố gắng thuyết phục Alderweireld ký hợp đồng mới khi cậu ấy vẫn còn ở tình trạng 50/50. Nhưng Eriksen đã ra quyết định từ đầu và tôi chẳng thể làm cách nào thuyết phục được cậu ấy. Từ khi biết điều đó, tôi đã cố gắng xây dựng một đội bóng mà không có cậu ấy.

Đó là lý do tại sao tôi không sử dụng cậu ấy quá nhiều. Trong lúc đó, Eriksen vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp và tôn trọng dành cho đội bóng và các đồng đội. Cho đến ngày cuối cùng, cậu ấy vẫn luôn giúp đỡ đội bóng và là một người tích cực trong phòng thay đồ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X