Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chia sẻ về lực lượng M.U, thừa nhận "không biết Martial ở đâu"

Thứ Tư 01/08/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu cuối cùng trên đất Mỹ, Mourinho chia sẻ tình hình lực lượng M.U với những thông tin vui buồn trái ngược.


Mourinho lạc quan về đội hình Quỷ đỏ
 

Chạm trán Real Madrid trong trận đấu cuối cùng của tour du đấu Mỹ, Man United đã xuất sắc hạ gục đối thủ với tỷ số 2-1. Alexis Sanchez và Ander Herrera là những cái tên ghi bàn cho Quỷ đỏ, trước khi Benzema ấn định tỷ số. Dù vậy, thắng lợi này chỉ là một trận giao hữu và chẳng nói lên điều gì.
 
Điều quan trọng nhất của M.U vào lúc này chính là tình hình lực lượng, khi họ tổn thất quá nhiều trụ cột vì chấn thương và World Cup 2018. Không những vậy, khi được hỏi về Anthony Martial liệu có quay trở lại đội hình ở mùa giải mới, Người đặc biệt đã nói rằng: “Tôi không biết”.
 
Đây là một thông tin rất đáng chú ý, và gần như có thể nói lên tương lai của tiền đạo người Pháp. Anh đã xin phép CLB về nhà “hộ đê”, nhưng không thèm quay lại hội quân để giúp đỡ toàn đội. Cộng thêm những tin đồn chuyển nhượng dày đặc, có thể Martial sẽ không khoác áo M.U một lần nào nữa.

Mourinho chia sẻ tình hình lực lượng M.U sau trận thắng Real

Mourinho chia sẻ tình hình lực lượng M.U sau trận thắng Real


Bên cạnh đó, HLV Bồ Đào Nha cũng chia sẻ thêm một số thông tin tích cực: “Chúng tôi sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League trong 9 ngày tới. Đât là những cầu thủ mà tôi đang có, cộng với Victor Lindelof – người đã quay lại tập luyện trong 2 ngày trước.”
 
“Ngoài ra, chúng tôi có Rashford, Jones và Lukaku – những cái tên đã cắt ngắn 3 ngày nghỉ của mình để hội quân cùng toàn đội. Và với tinh thần tuyệt vời mà chúng tôi thể hiện, chúng tôi đang làm hết sức và cống hiến mọi thứ để chuẩn bị cho mùa bóng mới.”
 
“Alexis Sanchez đang rất hưng phấn, tôi nghĩ cậu ấy đang ở trong tình trạng tuyệt vời. Chúng tôi sẽ nhìn nhận vấn đề theo cách tích cực, và chờ Lindelof, Rasford, Lukaku và Jones trở lại. Họ không ra sân ngay, nhưng họ sẽ trở lại và đó là tinh thần mà chúng tôi cần. Trong khoảng 2-3 tuần đầu tiên, mọi thứ sẽ rất khó khăn cho chúng tôi tại Premier League” – Jose Mourinho chia sẻ tình hình lực lượng M.U. 

Mourinho: Chiến thắng trước Real chẳng có ý nghĩa gì
Giành chiến thắng đầu tiên trên đất Mỹ, nhưng Jose Mourinho chia sẻ sau trận thắng Real Madrid rằng đội bóng của ông chẳng học được gì.
Dư âm M.U 2-1 Real: Tìm lại niềm vui nơi “cửa tử”
Với sự chuẩn bị không tốt chút nào, ai cũng nghĩ Man United sẽ thảm bại trước Real Madrid. Nhưng dư âm M.U 2-1 Real đã chỉ ra điều ngược lại từ thầy trò Jose...
Video tổng hợp: MU 2-1 Real Madrid (ICC 2018)
Với quyết tâm chiến thắng trong trận cuối cùng tại ICC 2018 gặp đội bóng cũ Real Madrid, HLV Jose Mourinho bố trí đội hình mạnh, ít thay đổi nhân sự trong trận...
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X