Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho báo tin cực buồn về Son Heung Min

Thứ Tư 19/02/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, HLV Mourinho đã báo tin chẳng mấy vui vẻ về chấn thương của tiền đạo Son Heung Min.


Son chấn thương nghỉ hết mùa

Sau khi toả sáng giúp Spurs vượt ải Aston Villa trong trận đấu gần nhất, cầu thủ người châu Á đã dính chấn thương nặng. Anh được xác định gãy xương cánh tay phải, và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu tại cúp C1, HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng về điều này. HLV người Bồ cho biết: “Không thể tồi tệ hơn. Chúng tôi sẽ rất nhớ Son. Đội bóng đã thông báo về tình hình chấn thương của cậu ấy, và giá mà tôi có thể viết khác đi.

Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ còn xuất hiện trên sân cỏ ở mùa giải này. Nếu nói rằng Son sẽ đá thêm 2-3 trận thì đó là vì cậu ấy quá lạc quan, còn tôi thì không nghĩ vậy. Tình hình lúc này không thể tệ hơn và chúng tôi chẳng thể làm gì. Chúng tôi phải thi đấu với những cầu thủ còn lại trong đội hình.

Mourinho báo tin cực buồn về Son Heung Min hình ảnh

Son Heung Min dính chấn thương nghỉ hết mùa


Tôi đã từng lo ngại sẽ không có sự lựa chọn ở hàng công trên băng ghế dự bị. Nhưng giờ tôi còn không có lựa chọn nào trên sân cỏ. Không tiền đạo, không bổ sung, chẳng có gì. Điều duy nhất có thể giúp chúng tôi vào lúc này là sự ủng hộ của các CĐV. Đó là điều duy nhất tôi đòi hỏi, bởi tôi không thể yêu cầu các cầu thủ cống hiến hơn những gì họ đã thể hiện nữa.

Khi tôi tới đây, Spurs đang ở nửa dưới bảng xếp hạng, ở tầng hầm thứ 12. Chúng tôi đã leo lên, chúng tôi đã tìm được lối thoát và leo được 11 tầng lầu. Nhưng khi đang ở tầng 4, chúng tôi nhận ra người khác đang leo cầu thang rất dễ dàng.”

Với chấn thương của Son Heung Min, Spurs sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 giải Ngoại hạng, khi chân sút chủ lực Harry Kane của họ cũng phải 2 tháng nữa mới tái xuất.

Nhận định Tottenham vs RB Leipzig (03h00 ngày 20/2): Chờ tài Mourinho
Nhận định Tottenham vs RB Leipzig nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng khi không có cả Son Heung-min và Harry Kane, Spurs sẽ cần tới tài năng của Jose...
VIDEO: Mourinho trêu đùa sẽ gọi Peter Crouch về Tottenham và phản ứng của chàng sếu
Khi không có cả sự phục vụ của Harry Kane và Son Heung Min vì chấn thương, Mourinho chia sẻ khó khăn ông đang gặp phải trong giai đoạn cuối mùa giải. Bất chợt,...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X