Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho buông lời dạy bảo Dele Alli sau trò đùa về nCoV

Thứ Bảy 15/02/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Dele Alli đã đăng tải đoạn video châm chọc những người châu Á đang đối mặt với virus Corona, và đã nhận sự phẫn nộ từ các CĐV trên toàn thế giới.


Mourinho lên tiếng chỉ dạy Alli

Chia sẻ về sự cố của cậu học trò lắm tài nhiều tật, Người đặc biệt cho biết: “Vâng, tôi đã nói chuyện với cậu ấy về vấn đề này. Cá nhân tôi cho rằng đó là cuộc thảo luận khá dễ chịu, bởi Dele Alli đã nhận ra sai lầm của mình. Cậu ấy không cố ý làm tổn thương hay xúc phạm người khác.

Dele tỏ ra hối hận ngay lập tức và nói lời xin lỗi. Đó là một tín hiệu tích cực và khiến mọi thứ được giải quyết đơn giản hơn. Cậu ấy rất tiếc vì chuyện đã rồi, và điều tốt nhất Dele có thể làm đó là bày tỏ sự hối lỗi, tỏ ra khiêm tốn và cố gắng thay đổi. Những chàng trai trẻ đôi khi mắc sai lầm như vậy.

Mourinho buông lời dạy bảo Dele Alli sau trò đùa về nCoV hình ảnh

Mourinho lên tiếng dạy bảo tiền vệ Dele Alli


Còn đối với cá nhân tôi, tôi luôn thể hiện sự chia sẻ với bất kỳ ai hoảng sợ trước virus Corona ở Trung Quốc, cũng như trên toàn thế giới. Có rất nhiều người đã thiệt mạng và gia đình của họ rất đau khổ. Chúng tôi muốn thể hiện tinh thần gắn kết với người hâm mộ ở châu Á, vì vậy rõ ràng Tottenham có quan tâm tới tình hình sức khoẻ mọi người.

Tottenham sẽ đến châu Á chuẩn bị cho mùa giải tới, điều đó có thể xảy ra, nhưng tất nhiên mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu chúng tôi cảm thấy các cầu thủ tuyệt đối an toàn. Chúng tôi bày tỏ sự cảm thông và cầu chúc cho những người đang nhiễm bệnh sẽ chiến thắng.”

Đối với cá nhân tiền vệ Dele Alli, hiện nay anh đã nhận được yêu cầu trình báo sự việc từ LĐBĐ Anh, và nhiều khả năng sẽ đối mặt với án phạt trong thời gian tới. Đó sẽ là một bài học đáng nhớ để cầu thủ trẻ này học cách trưởng thành hơn.

Mourinho: ‘Làm HLV Tottenham rất khó khăn, nhưng…’
Jose Mourinho thừa nhận đang đảm nhiệm công việc đầy khó khăn ở Tottenham nhưng thực sự hạnh phúc với nó.
“Tôi cảm thấy rất buồn khi Ziyech tới Chelsea thay vì Spurs”
Rafael van der Vaart nói về Hakim Ziyech, người cũ của Tottenham khẳng định cảm thấy rất buồn khi cầu thủ 27 tuổi tới Chelsea thay vì Spurs.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X