Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chia sẻ tương lai Bale: “Đi mà hỏi Real Madrid”

Thứ Năm 04/03/2021 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền vệ Gareth Bale có nhiều lựa chọn tương lai hơn, nhưng cơ hội để anh ở lại Tottenham tuỳ thuộc vào CLB chủ quản.
 

Mourinho chia sẻ tương lai Gareth Bale

 

Lập cú đúp trước Burnley và chứng tỏ những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, Gareth Bale được đồn đoán tiếp tục khoác áo Tottenham mùa tới dưới dạng mua đứt. Dù vậy, HLV Jose Mourinho đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này.
 

Người đặc biệt cho biết: “Cậu ấy không phải cầu thủ của Tottenham, và Real Madrid nắm quyền quyết định trong tay. Tôi chỉ đang có một cầu thủ cho mượn và tôi luôn muốn những cái tên tốt nhất dành cho Tottenham.

Chúng tôi đang chăm sóc tốt những cầu thủ đang mượn, vì sự tôn trọng với CLB chủ quản của cầu thủ đó. Bởi vậy nếu các bạn – giới truyền thông muốn hỏi về tương lai của Gareth Bale, hãy nhờ đồng nghiệp của các bạn tại Madrid đi mà hỏi Zidane.

Mourinho chia sẻ tương lai Gareth Bale Đi mà hỏi Real Madrid hình ảnh

Tương lai của Gareth Bale thuộc quyền quyết định của Real Madrid


Cậu ấy đã dính chấn thương và gặp vấn đề trước khi tới đây. Tôi cho rằng bất cứ cầu thủ nào cũng có một vết sẹo, không chỉ về mặt thể chất mà còn cả về tinh thần. Từ một cầu thủ chấn thương đến khi hoàn toàn ‘tự do’ và có tâm lý tốt cần phải có thời gian. Bạn cần phải kiên nhẫn với trường hợp của Gareth Bale. Tottenham sẽ chăm sóc cậu ấy tốt nhất có thể.

Hiện tại, cậu ấy đang ở đây và cảm thấy hạnh phúc. Hy vọng chúng tôi có thể quản lý được thời lượng thi đấu cũng như thể trạng của cậu ấy.”
 

Theo thông tin chuyển nhượng, số tiền mà Real Madrid đặt giá cho bất kỳ CLB nào muốn có chữ ký của Gareth Bale là 30 triệu euro.


Sau Pogba, đến lượt Gareth Bale muốn ở lại Premier LeagueSau Pogba, đến lượt Gareth Bale muốn ở lại Premier League
Tiếp tục là một cú twist nữa trên thị trường chuyển nhượng, khi tiền vệ Gareth Bale hoàn toàn có khả năng ở lại Tottenham ở mùa giải tới.
Nhận định Fulham vs Tottenham (01h00 ngày 5/3): Gà trống vào guồngNhận định Fulham vs Tottenham (01h00 ngày 5/3): Gà trống vào guồng
Tottenham đang đạt phong độ cao với 2 chiến thắng liên tiếp với cùng tỷ số 4-0, rất khó để chủ nhà Fulham có thể cản đà thăng tiến của thầy trò Jose Mourinho.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X