Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không đếm xỉa tới Pep trước thềm gặp Man xanh

Thứ Bảy 01/02/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Tottenham của HLV Jose Mourinho sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà, và đó là cơ hội để Người đặc biệt đánh bại kình địch Pep Guardiola.


Mourinho không máu ăn thua với Pep

Không cần nói nhiều về mối thâm thù giữa Mourinho và Pep Guardiola sau hàng loạt cuộc chiến trong quá khứ. Chủ nhật này, cả 2 sẽ gặp lại lần đầu tiên sau khi Mourinho trở lại sự nghiệp huấn luyện, khi Man City tới thủ đô London để làm khách trước Spurs.
Chia sẻ trước cuộc chiến đáng chờ đợi này, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi đã chiến đấu cùng nhau trong hơn 3 năm, khi còn làm việc cho Barca. Mỗi ngày trong 3 năm làm việc đó, tôi nhớ hơn những gì mọi người nói về sự thù địch.

HLV Jose Mourinho không đếm xỉa tới Pep trước thềm gặp Man xanh hình ảnh

HLV Jose Mourinho chia sẻ trước lần đầu cầm Spurs gặp Pep Guardiola


Sau đó, tất nhiên là mối thù giữa Barca vs Real, Inter vs Barca, City vs United và giờ là Tottenham vs City. Nhưng sẽ không có Jose vs Pep, bởi đội bóng có ý nghĩa nhiều hơn là chúng tôi. Đây sẽ là một chương mới, bởi Tottenham của tôi lần đầu chạm trán với CLB của Pep.

Đối với tôi, đây là trận đấu mà tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi cần những điểm số, chẳng gì cần thiết hơn thế.”

Ngược lại, Pep cũng lên tiếng ca ngợi HLV Jose Mourinho với tất cả những gì ông làm được trong 10-15 năm qua. Cuộc đại chiến tới đây, vì thế sẽ rất đáng chờ đợi với cả 2 chiến lược gia danh tiếng.

Sốc: MU chưa kiểm tra y tế đã đem về tân binh từ Trung Quốc
Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông, Man United đã có được chữ ký của tiền đạo Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải.
TRỰC TIẾP Leicester 0-0 Chelsea: Thế trận sôi nổi ngay từ đầu (Hiệp 1)
Leicester và Chelsea thoạt nhìn đều đang rất ổn. Nhưng cả hai đội bóng này đều đang gặp phải những vấn đề mà hai HLV của họ, Brendan Rodgers và Frank Lampard,...
“Tottenham hạ Man City 2-1, MU nhọc nhằn vượt ải Wolves”
Kết quả vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ đánh bại Wolves còn trận cầu tâm điểm giữa Tottenham và Man...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X