Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Fulham, Mourinho bất ngờ yêu cầu đối thủ phải xin lỗi

Thứ Tư 13/01/2021 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buộc phải đá bù với Fulham khi đối thủ Aston Villa không thể thi đấu vì Covid, HLV Jose Mourinho đã chấp nhận trong sự miễn cưỡng.

Mourinho chia sẻ gay gắt trước trận gặp Fulham

Vào đêm nay, Gà trống sẽ đối mặt với Fulham – đối thủ lẽ ra họ đã chạm trán vài tuần trước nếu trận đấu không bị hoãn vì Covid. Nhưng sở dĩ BTC Premier League sắp xếp đá bù ngay lúc này, bởi đối thủ mà Tottenham đáng ra chạm trán là Aston Villa cũng rơi vào tình trạng tương tự - hơn nửa đội hình dương tính với virus.


Chia sẻ trước lịch thi đấu thay đổi bất ngờ, HLV Jose Mourinho cho biết: “Ngay từ khi mùa giải chưa bắt đầu, tôi đã khẳng định có thể thi đấu với 14 cầu thủ trong đội. Chúng tôi sẽ thi đấu đến cuối mùa giải mà không có vấn đề gì.

Luật này, nếu bạn gọi đó là luật, đã thay đổi vì vài lý do nào đó và chúng tôi có một vài trận đấu bị hoãn. Tình thế lúc này trở nên khó khăn đôi chút. Chúng ta cần một nhà lãnh đạo, một quyết định đúng đắn được đưa ra. Nếu chúng tôi cũng muốn tỏ ra ích kỷ, muốn tình thế tốt nhất với mình – sẽ là bất khả thi để Premier League khiến tất cả cùng vui vẻ.

Tôi cũng có thể nói vì sao Aston Villa có thể đá với Liverpool tại FA Cup mà lại không thể đá với chúng tôi vào ngày mai? Tất nhiên, Villa có những cầu thủ trẻ chất lượng, đã thi đấu tốt trước Liverpool. Tôi muốn đá với Villa, tại sao điều đó lại không thể?

HLV Jose Mourinho chia sẻ gay gắt trước trận gặp Fulham hình ảnh

Mourinho chia sẻ gay gắt trước trận gặp Fulham


Tôi không ăn vạ vì điều đó, nhưng tôi khó chịu nếu chúng tôi tiếp tục bị hoãn những trận đấu. Điều đó không thể xảy ra, đội bóng này phải tham dự Europa League và không thể hoãn thêm được nữa. Vì vậy nếu ngày mai chúng tôi không thể gặp Villa – CLB đang có hơn nửa đội hình nhiễm Covid, tôi buộc phải chấp nhận dù không hài lòng. Giống như chúng tôi buộc phải đồng ý hoãn trận với Fulham vài tuần trước.

Ngày mai, chúng tôi cần phải thi đấu, dù là với Villa hay bất kỳ CLB nào khác. Chúng tôi không thể hoãn thêm bất kỳ trận đấu nào nữa. Nhưng trước mắt, chúng tôi cần đợi xem đội hình ra sân của Fulham, những cầu thủ đá chính, những ai dự bị.

Nếu họ ra quân với một đội hình mạnh, có lẽ họ nên gửi lời xin lỗi vì yêu cầu hoãn trận đấu. Còn ngược lại, tất cả chúng tôi đều thông cảm với tình hình của họ. Nhưng suy đoán của tôi ấy à, là Fulham sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất, có lẽ chỉ thiếu 1 hoặc cùng lắm là 2 người.


Hãy tự đặt câu hỏi các bạn có muốn mùa giải này được hoàn thành hay không? Các bạn có muốn nước Anh là quốc gia duy nhất ở châu Âu không có bóng đá hay không? Có muốn tìm ra nhà vô địch, đội xuống hạng, các nhà báo có việc làm, chúng ta có muốn nhận lương hay không? Chúng ta đang muốn điều gì?

Chúng tôi đã chơi nhiều hơn Fulham – nếu không nhầm, là 11 trận từ khi mùa giải bắt đầu. 11 trận. Chúng tôi chơi trong mọi tuần, mỗi tuần 3 trận, thậm chí có tuần 4 trận. Vì vậy nếu ngày mai Fulham ra sân với nửa đội hình chính, tôi sẽ là người đầu tiên xin lỗi họ và sẽ thừa nhận chúng tôi có lợi thế lớn.

Ngược lại, nếu Fulham có đội hình mạnh nhất, họ nên xin lỗi tất cả chúng ta. Hãy chấp nhận thi đấu và bảo vệ nền công nghiệp này, bảo vệ hình ảnh của Premier League.”

VIDEO: Jose Mourinho lên tiếng đáp trả Mesut OzilVIDEO: Jose Mourinho lên tiếng đáp trả Mesut Ozil
Sau khi tiền vệ Mesut Ozil tuyên bố thà giải nghệ hơn là cập bến Tottenham, HLV Jose Mourinho của Spurs đã lên tiếng đáp trả.
Nhận định Tottenham vs Fulham (03h15 ngày 14/1): Đánh gục quân đoàn CovidNhận định Tottenham vs Fulham (03h15 ngày 14/1): Đánh gục quân đoàn Covid
Hàng loạt cầu thủ Fulham đã bị nhiễm Covid-19 trong thời gian gần đây và bây giờ bắt đầu trở lại thi đấu. Và Tottenham là một bài test quá đỗi khó khăn với một...
Solskjaer: Nếu không thích lên đầu bảng, chứng tỏ bạn không thích bóng đáSolskjaer: Nếu không thích lên đầu bảng, chứng tỏ bạn không thích bóng đá
Những chia sẻ đầy hào hứng của HLV Solskjaer sau trận thắng Burnley ở vòng đấu bù, qua đó chính thức vượt mặt Liverpool trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X