Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sợ trận gặp MU sẽ có penalty

Thứ Sáu 09/04/2021 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước vòng đấu thứ 31, HLV Jose Mourinho đã có những lo ngại về khả năng sút phạt đền của Bruno Fernandes, chân sút chủ lực của Quỷ đỏ.

Mourinho chia sẻ trước màn tiếp đón MU

 

Chủ nhật này, Gà trống sẽ được chơi trên sân nhà và chạm trán với Man United, CLB họ từng huỷ diệt 6-1 ở giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho cho rằng đó chỉ là một tỷ số hy hữu và không chứng tỏ được đẳng cấp thực sự của cả 2.
 
Người đặc biệt cho biết: “Tôi tin rằng tỷ số đó không phản ánh thực tế. Nó có thể diễn ra giữa 2 đội bóng hàng đầu, và kết quả đó chỉ là một cú sốc. Tôi muốn nói nhiều hơn đến 2 trận đấu trước đó giữa Tottenham vs Man United.

Mourinho sẽ không từ bỏ công việc ở Tottenham
HLV Jose Mourinho chia sẻ thận trọng trước màn tiếp đón Man United
 
Tôi không biết Solskjaer có quen với tỷ số đó hay không, điều đó là việc của ông ấy. Bởi nếu đội bóng của tôi thua 6-1, tôi sẽ nói với các học trò rằng nó chỉ diễn ra 1 lần thôi, không có lần thứ 2. Như đã nói, tỷ số đó không phản ánh thực tế.
 
Chúng tôi từng thua 2-1 ở Old Trafford với 1 quả penalty. Chúng tôi từng hoà 1-1 trên sân nhà ở mùa giải trước, cũng với một quả penalty. Tôi cho rằng đó mới là thực tế. Đẳng cấp của 2 đội bóng không có nhiều khác biệt, vì vậy tôi nghĩ rằng trận đấu tới sẽ khó cho cả 2 đội.”
 
Bên kia chiến tuyến, Ole Gunnar Solskjaer khẳng định thất bại đó đã khiến MU nhận tổn thất nặng nề, và sẽ làm hết sức để có một màn trình diễn tốt hơn.


Solskjaer giải đáp tương lai của CavaniSolskjaer giải đáp tương lai của Cavani
Việc Edinson Cavani đi hay ở vào mùa giải tới là nỗi bận tâm không nhỏ với Man United. Mới đây, HLV Solskjaer đã chính thức lên tiếng về điều này.
‘Trận thua Tottenham đã huỷ hoại niềm kiêu hãnh của chúng tôi’‘Trận thua Tottenham đã huỷ hoại niềm kiêu hãnh của chúng tôi’
Chia sẻ trước trận gặp Tottenham vào cuối tuần này, HLV Solskjaer đã nhắc lại thảm bại hồi đầu mùa cho các học trò.
Trước vòng 31 Premier League: Quỷ đỏ phục hậnTrước vòng 31 Premier League: Quỷ đỏ phục hận
Cuối tuần này, hàng loạt cuộc đại chiến sẽ diễn ra ở sân cỏ nước Anh, mà tâm điểm là trận đấu giữa Tottenham vs Man United. Dưới đây là những thông tin trước...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X