Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chia sẻ tình hình lực lượng trước trận gặp Bournemouth

Thứ Tư 13/12/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ bước vào vòng 17 Premier League với cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà.


Sau thất bại đau đớn trước Man City ở vòng đấu vừa qua, cơ hội giành chức vô địch bây giờ đã xa tầm tay Quỷ đỏ. Mục tiêu khả dĩ nhất của họ bây giờ là giữ chặt vị trí thứ 2 trước sự bám đuổi của những CLB xếp sau, bên cạnh dồn toàn lực cho đấu trường Champions League vào giai đoạn 2 của mùa giải. Dù vậy, trước mắt đội chủ sân Old Trafford vẫn phải hướng đến một chiến thắng vào đêm nay, trước đối thủ yếu Bournemouth.
 
Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại đang đối mặt với bài toán lực lượng vào lúc này. Trận thua trước Man City không những lấy đi tinh thần và động lực của M.U, mà còn gây ra chấn thương với trung vệ Marcos Rojo. Cụ thể, cầu thủ người Argentina chỉ thi đấu vỏn vẹn 45 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Victor Lindelof. Anh bị chảy máu đầu sau pha va chạm với tiền vệ David Silva của đội khách, và nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài ở trận cầu tới đây.

HLV Marco Silva cua Watford cho rang Marcos Rojo phai nhan the do.
Marcos Rojo chưa sẵn sàng thi đấu

HLV Jose Mourinho chia sẻ: “Tôi biết Marcos Rojo là một chàng trai dũng cảm. Tuy nhiên cậu ấy đang gặp chút vấn đề, chúng tôi sẽ phải theo dõi xem cậu ấy có đủ sức để ra sân hay không. Nếu cậu ấy không thể thi đấu, đội bóng sẽ có những sự lựa chọn khác. Chúng tôi có sự trở lại của Phil Jones, cậu ấy đã bỏ lại chấn thương phía sau rồi. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ khỏe mạnh trong phần còn lại của mùa giải.”
 
Bên cạnh Rojo chưa rõ khả năng thi đấu, Jose Mourinho còn đón một tin rất buồn về Eric Bailly, trung vệ số 1 trong tay mình. Cầu thủ sinh năm 1994 mới đây đã tiếp tục gặp chấn thương và sẽ ngồi ngoài thêm 2 tháng nữa. Cùng với đó, Marouane Fellaini vẫn chưa thể thi đấu, trong khi Paul Pogba đang chịu án treo giò.

Pep: Tôi xin lỗi vì đã khiến M.U tổn thương
Mới đây, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về sự ẩu đả sau trận derby thành Manchester.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X